GOZO BREW HOUSE – NHÀ HÀNG TRE LỚN NHẤT VIỆT NAM

icon-calendar.svg
12-04-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Gozo Brew House đã trở thành một biểu tượng của du lịch Phú Yên sau khi được nhận kỷ lục là “ nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam”. Nơi đây đã thu hút được sự quan tâm của du khách cả trong và ngoài nước mỗi khi ghé đến xứ Nẫu. 

I. GOZO BREW HOUSE – Câu chuyện kiến trúc thú vị về nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

1. Ý tưởng hình thành nhà hàng tre Gozo Brew House

Nhà hàng Gozo Brew House được thiết kế theo ý tưởng hình cánh buồm hướng ra biển với ngụ ý sẵn sàng đón những con gió kiêu hãnh từ đại dương.  Biểu tượng cánh buồm đón gió của nhà hàng là tượng trưng cho sự mạnh mẽ và quyết tâm của nhà hàng trong việc tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Với khát vọng mang du lịch biển Việt Nam ra thế giới, Gozo Brew House luôn cố gắng tạo ra những dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng. Biểu tượng cánh buồm đón gió không chỉ tượng trưng cho sự mạnh mẽ và quyết tâm, mà còn truyền tải tinh thần của dân tộc Việt Nam với khát khao vươn lên và chinh phục thế giới.

Gozo Brew House - Khám phá nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

Thiết kế cánh buồm hướng ra biển của Gozo Brew House

2. Phong cách thiết kế độc đáo

Không gian của Gozo Brew House nổi bật với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải và làng quê Việt Nam xưa. Với chất liệu chủ đạo là tre, mây, lá dừa, không gian của nhà hàng mang lại cảm giác gắn kết với thiên nhiên. Thiết kế của Gozo Brew House tạo ra sự hài hòa giữa vẻ khoáng đạt của không gian ngoài trời và sự tinh tế, tối giản của nội thất bên trong. Gozo Brew House nằm tại vị trí trung tâm của Stelia Beach Resort, với hướng nhìn ra quảng trường Nghinh Phong và bờ biển rộng lớn, mang đến cho du khách không gian hoàn hảo để tận hưởng toàn cảnh biển tuyệt đẹp từ bất kỳ khu vực nào trong nhà hàng.

>> Di sản văn hóa Phú Yên và chuyến hành trình thú vị

Gozo Brew House - Khám phá nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

Không gian ấn tượng tại Gozo Brew House

3. Gozo Brew House xác lập kỷ lục “Nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam”

Với diện tích lên đến 1.900 m2 và lối kiến trúc nhà tre thuần Việt độc đáo, Gozo Brew House sử dụng hơn 40.000 cây tầm vông và hàng chục ngàn tàu lá dừa nước để tạo nên tầng mái vừa mềm mại, uyển chuyển vừa kiên cố cho nhà hàng. Với sự đầu tư chỉnh chu, quy mô lớn và nét độc đáo trong tư duy thiết kế. Nhà hàng đã thành công trong việc mang không gian thiên nhiên đến gần với du khách mà vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp trong phong cách thiết kế tổng thể chung của toàn bộ khu nghỉ dưỡng Stelia Resort Beach. Với những thành tựu đáng tự hào như vậy, Gozo Brew House đã vinh dự được nhận giải thưởng Xác lập Kỷ lục cho hạng mục “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” từ Hội Kỷ lục gia Việt Nam.

Gozo Brew House - Khám phá nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

Gozo Brew House xác lập kỷ lục “Nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam”

II. Nhà hàng Gozo Brew House có gì hấp dẫn thực khách 

1. Tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng tre Việt Nam Gozo Brew House

Gozo Brew House là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời, nơi sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực Địa Trung Hải và nguyên liệu hải sản tươi ngon, cùng với sự sáng tạo của các đầu bếp tài ba, đã tạo nên những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách. Những món ăn đặc trưng của như Chả giò Gozo, Chả cá thác lác, Gỏi cá ngừ đặc biệt, Lẩu cá nấu mẳn, Cá hồi sốt bơ chanh…, là những món ăn mang đậm âm hưởng quốc tế, nhưng vẫn giữ lại được những bản sắc thuần Việt trong chính những món ăn địa phương, mang đến sự bùng nổ trong vị giác cho các thực khách. 

>> Du lịch hè Phú Yên – “Mê mẩn” với vẻ hoang sơ yên bình

Gozo Brew House - Khám phá nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

Phong cách ẩm thực Á – Âu tại Gozo Brew House

Gozo Brew House - Khám phá nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

Phong cách ẩm thực Á – Âu tại Gozo Brew House

2. Mô hình “vườn bia” độc đáo 

Gozo Brew House không chỉ là một điểm đến ẩm thực độc đáo với kiến trúc đẹp mắt, mà còn được đánh giá là nhà hàng bia tươi ngon nhất tại Tuy Hòa. Với hàng trăm loại bia tươi hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm thưởng thức vại bia tươi độc đáo với hương vị tuyệt vời. Bên cạnh đó, nơi đây còn sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu để trực tiếp sản xuất bia tươi ngay tại đây. Đây là một mô hình du lịch mới lạ, cho phép du khách trải nghiệm trực tiếp quy trình nấu và sản xuất bia tươi, cùng với những vị bia tuyệt hảo. Gozo chắc chắn sẽ là một điểm đến hấp dẫn và đáng ghé thăm cho những ai yêu thích ẩm thực và bia tươi.

>> Khám phá resort nghỉ dưỡng cho người cao tuổi tại Phú Yên

Gozo Brew House - Khám phá nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

Mô hình vườn bia độc đáo tại Gozo Brew House

III. Đặt bàn tại nhà hàng tre Gozo Brew House

Để đặt bàn tại nhà hàng tre Gozo Brew House, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng qua số điện thoại: 02573 666 678 hoặc đặt trực tuyến trên trang facebook page của nhà hàng tại https://www.facebook.com/GozoBrewHouse. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào khác, có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 

Nhà hàng GOZO tự hào mang đến dịch vụ nhà hàng tiêu chuẩn , đem lại trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho thực khách. Hãy đến và cảm nhận sự thăng hoa của ẩm thực và hòa mình trong không gian thoáng đạt tại nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam

 

Thông tin liên hệ:

 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *