Du lịch hè Phú Yên – “Mê mẩn” với vẻ hoang sơ yên bình

icon-calendar.svg
21-03-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

“Đất Phú – Trời Yên” một vùng đất hoang sơ nhưng không kém phần ấn tượng, một nơi luôn mang đến sự bình yên, giản dị và chân chất. Mùa hè năm nay bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến du lịch hè Phú Yên chưa? Hãy cùng Stelia Beach Resort khám phá vẻ đẹp hoang sơ vùng đất này, bạn nhé!

I. Khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ khi du lịch hè Phú Yên

Phú Yên mỗi khi hè về đều mang trong mình một vẻ hoang sơ, mộc mạc và giản dị. Bởi lẽ đó, nhiều du khách muốn tìm về nơi yên bình thì Phú Yên là điểm đến đầu tiên họ nghĩ tới.

1. Hải đăng Đại Lãnh – Nơi đón bình minh đầu tiên ở Việt Nam

Nhắc đến Phú Yên, mọi người thường hay nghĩ đến khung cảnh thơ mộng trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Tuy nhiên, nơi đây còn có một điểm đến độc đáo mà khách du lịch không thể bỏ qua khi du lịch hè Phú Yên đó là hải đăng Đại Lãnh (hải đăng Mũi Điện). Tọa lạc tại điểm cực Đông của Tổ quốc, hải đăng là nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam.

Du lịch hè Phú Yên

Hải đăng Đại Lãnh

Khi bạn càng đi lên cao cảnh vật càng đẹp cùng khung cảnh biển trời rộng mênh mông, bước vào bên trong ngọn hải đăng và leo hơn 110 bậc thang gỗ, bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên đẹp lộng lẫy được thu gọn trong ánh mắt. Ngoài ra, để đón cảnh bình minh đầu tiên ở Việt Nam, bạn sẽ phải lên đây từ 5 giờ sáng. Khi ấy, đứng trên ngọn hải đăng Đại Lãnh cao sừng sững, mặt trời dần lên cao giữa khung cảnh bao la hùng vĩ của đất trời chìm trong màu đỏ rực rỡ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ mà bạn không bao giờ quên.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Thôn Đồng Bé, xã, Hoà Tâm, Đông Hòa, Phú Yên
  • Giá vé: Người lớn: 20.000đ/vé/lượt 

>> Khám phá resort nghỉ dưỡng cho người cao tuổi tại Phú Yên

2. Bãi Xép – Xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”

Một địa điểm du lịch hè Phú Yên không thể bỏ qua đó là “Bãi Xép”. Nơi đây được biết đến với những phân cảnh tuyệt đẹp xuất hiện trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Với bờ biển chỉ dài 500m, Bãi Xép sở hữu những cảnh quan độc đáo với bãi cát vàng óng ánh kề bên các bãi đá hoang sơ, những mũi đá đen lớn nhô ra biển và rừng phi lao dày đặc. Từ Bãi Xép, du khách có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn. Nơi đây được mô tả như một thiên đường nhỏ, với sự thuần khiết của thiên nhiên và vẻ đẹp đến nao lòng.

du lịch hè Phú Yên - Bãi Xép

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên
  • Giá vé: Người lớn: 20.000đ/vé/lượt 

3. Hòn Yến ẩn chứa vẻ đẹp thanh bình

Hòn Yến là một trong những điểm đến thú vị của Phú Yên mà không phải ai cũng biết đến. Nơi này cách trung tâm thành phố Tuy Hoà khoảng 20km. Sở dĩ được đặt tên là hòn Yến bởi trước đây có nhiều chim Yến tự nhiên sinh sống và xây tổ tại đây. Vì thế hòn Yến là một nơi hoang sơ, chưa bị khai thác quá nhiều, nên hệ sinh thái và thực vật phát triển tự nhiên đa dạng và phong phú. 

du lịch hè Phú Yên

Cắm trại Hòn Yến

Đây là một nơi lý tưởng để bạn tham quan và chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ đứng sừng sững giữa dòng nước. Mặc con sóng vẫn xô bờ, cảnh trời mây rộng lớn bao la và thoáng đãng, đứng tại đây dường như cảm thấy con người thật nhỏ bé. Đến gần Hòn Yến, bạn có thể cảm nhận được hương vị của biển cả khiến xua tan bao mệt mỏi.

du lịch hè Phú Yên

Hòn Yến

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Thuộc địa phận xã An Hòa, huyện Tuy An, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. 
  • Giá vé: Miễn phí

4. Thác vực Hòm – “Tuyệt tình cốc” thơ mộng của Phú Yên

Thác Vực Hòm là một thác nước hoang sơ tuyệt đẹp, nép mình bên những cột đá bazan tựa như Gành Đá Đĩa úp ngược. Đây chính là một điểm tham quan hút hồn du khách du lịch hè Phú Yên ngay từ lần đầu tiên và được nhiều bạn trẻ săn lùng khám phá. Nước từ đỉnh tràn xuống dòng suối bên dưới với độ cao khoảng 20m, tạo ra bọt nước trắng xóa. Ánh nắng lấp lánh rực rỡ xen vào giữa dòng nước, tạo ra một mảng sắc màu cầu vồng tuyệt đẹp, hòa quyện cùng màu xanh tươi của cây cỏ trong rừng núi.

du lịch hè Phú Yên

Thác vực Hòm

Dưới chân thác là một hồ nước lớn trong xanh, được bao quanh bởi những vách đá hùng vĩ và rừng cây xanh mướt. Du khách lưu ý vùng dưới thác là đá, đầy rong rêu, nên cần trang bị áo phao để đảm bảo an toàn nếu tắm suối. Ngoài ra, cũng không nên tắm trong suối hay tự ý vượt qua thác nếu không biết bơi hoặc không có người giám sát, vì điều đó rất nguy hiểm. Tốt nhất là đi cùng nhóm và không đi một mình quanh khu vực thác, để tránh bị lạc đường, điện thoại mất sóng khó liên hệ hỗ trợ.

>> RESORT ĐẸP PHÚ YÊN – TUY HÒA BẠN NÊN THỬ TRẢI NGHIỆM

du lịch hè Phú Yên

Cắm trại thác vực Hòm

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Thuộc địa phận xã An Hòa, huyện Tuy An, Tỉnh Phú yên. 
  • Giá vé: Miễn phí

5. Cao nguyên Vân Hòa – Đà Lạt thu nhỏ nơi Xứ Nẫu 

Một địa điểm du lịch hè Phú Yên đưa bạn về nơi yên bình đó là cao nguyên Vân Hòa tọa lạc trên vùng núi Trường Sơn. Cao nguyên có độ cao trung bình 400 mét so với mực nước biển, cũng chính vì vậy mà nơi đây có khí hậu ôn hoà, mát mẻ quanh năm và được gọi là “Đà Lạt thu nhỏ nơi Xứ Nẫu”. 

du lịch hè Phú Yên

Cao nguyên Vân Hòa

Vùng đất đỏ bazan trên cao nguyên Vân Hòa được hình thành trong quá trình núi lửa phun trào, đồng thời thảm thực vật vô cùng phong phú. Những cánh rừng sở hữu nhiều loại gỗ quý, các loài hoa và động vật có giá trị lớn. Đặc biệt, trên cao nguyên Vân Hòa cũng có nhiều địa điểm “check-in” vô cùng thú vị. Chẳng hạn như vườn cây đỏ hơn hơn 100 năm tuổi, nhà thờ Bác Hồ và một điểm thu hút giới trẻ Phú Yên gần đây là Sky Panorama. Du khách có thể tham khảo các địa điểm và tham quan du lịch tại đây nhé!

du lịch hè Phú Yên

Cây đỏ trên cao nguyên Vân Hòa

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Cách thành phố Tuy Hòa khoảng 40km về hướng Bắc. 
  • Giá vé: Miễn phí

II. Stelia Beach Resort – Nơi nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên khi du lịch hè Phú Yên

Sau ngày dài khám phá mảnh đất miền Trung đầy xinh đẹp này bạn cần tìm một địa điểm lưu trú lý tưởng. Stelia Beach Resort sẽ là nơi phù hợp dành cho bạn đấy! 

1. Không gian lưu trú xanh mát và yên tĩnh

Khi bước vào không gian lưu trú tại resort thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian xanh mát, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt toàn bộ khuôn viên của resort được bao trùm bởi rừng dương xanh ngát tuổi thọ hơn 40 năm, cùng với đó là những bông hoa giấy sắc hồng rực rỡ chắc chắn đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trong lành và tươi mới cho kỳ nghỉ của bạn đấy! 

>> Nghỉ dưỡng Valentine Phú Yên cực lãng mạn tại Stelia Beach Resort

du lịch hè Phú Yên

Không gian lưu trú xanh mát và yên tĩnh

Ngoài ra resort được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng và xanh, tạo nên sự phóng khoáng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Bên trong phòng nghỉ màu sắc kết hợp với những chi tiết đơn giản và tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các món đồ nội thất được chọn lựa một cách cẩn thận để tạo ra không gian hài hòa và tinh tế.

2. Vị trí thuận lợi nhìn ra tháp Nghinh Phong tuyệt đẹp

Một điểm đặc biệt mà không có resort nào sánh Stelia Beach Resort đó là view nhìn ra tháp Nghinh Phong cực kỳ thú vị. Tháp Nghinh Phong là một biểu tượng mới của tỉnh Phú Yên với thiết kế độc đáo khắc họa lại câu chuyện truyền thuyết Con rồng cháu tiên. Và đặc biệt hơn là hình ảnh gành đá đĩa. Vào buổi tối tháp Nghinh Phong như khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ bởi hệ thống chiếu sáng kết hợp công nghệ laser để trình diễn hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn. Từ Stelia Beach Resort bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh lãng mạn nhưng không kém phần ấn tượng này. Ngoài ra với vị trí đắc địa nằm trên cung đường biển đẹp tại thành phố Tuy Hòa, du khách chỉ cần vài bước chân để tận hưởng không khí biển trong lành và tươi mát rồi đấy!

du lịch hè Phú Yên

View nhìn ra tháp Nghinh Phong

3. Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Tại Stelia Beach Resort, luôn quan tâm đến các trang thiết bị và tiện nghi nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Với phòng nghỉ được thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng tông màu chủ đạo trắng và xanh mang đến không gian mát mẻ và tươi mới.

du lịch hè Phú Yên

Phòng trang bị đầy đủ

Trong phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị như TV, điều hòa, tủ quần áo, wifi,… Tất cả những trang thiết bị này được chăm sóc và bảo trì thường xuyên để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng sử dụng. Bởi Stelia Beach Resort tin rằng, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi sẽ là yếu tố quan trọng giúp khách hàng có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Đồng thời tạo dựng được niềm tin và sự hài lòng đối với khách hàng.

du lịch hè Phú Yên

Phòng ngủ trang bị đầy đủ

4. Dịch vụ Spa đầy thư thái

Bên cạnh tận hưởng làn gió mát bên bờ biển Tuy Hòa, Stelia Beach Resort còn có dịch vụ Spa chuyên nghiệp, giúp du khách phục hồi lại sức khỏe sau ngày dài khám phá thành phố. Bước chân vào không gian spa, bạn hoàn toàn cảm nhận sự thư thái và tĩnh lặng mà nơi đây mang đến. Với không gian thiết kế ấm cúng cùng màu sắc nhẹ nhàng và hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn ngay những giây phút đầu tiên. Bên cạnh đó là liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm massage thư giãn, xông hơi và nhiều trị liệu khác được thực hiện bởi các chuyên gia với tay nghề cao trong lĩnh vực spa sẽ giúp bạn tái tạo lại năng lượng.

du lịch hè Phú Yên

Dịch vụ Spa đầy thư thái

5. Nhà hàng Gozo cung cấp nhiều món ăn đa dạng 

Còn gì tuyệt vời hơn sau khi tận hưởng spa thư thái, bạn đến với nhà hàng Gozo để thưởng thức các món ăn đa dạng. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc của Việt Nam và quốc tế, từ những món ăn truyền thống đến những món ăn hiện đại được chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp làm nên hứa hẹn sẽ có một bữa ăn vô cùng tuyệt vời. 

du lịch hè Phú Yên

Không gian gần gũi

Cùng với đó là không gian được xây dựng từ hơn 40 ngàn cây tre nứa. Nơi đây vô cùng tự hào khi được xác lập kỷ lục “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” vào tháng 6/2021 mang đến không gian gần gũi và ấm cúng.

du lịch hè Phú Yên

Món ăn tại Gozo

III. Cách đặt phòng với giá ưu đãi du lịch hè Phú Yên 2023

Để đặt phòng với giá ưu đãi du lịch hè Phú Yên 2023 tại Stelia Beach Resort, bạn có thể truy cập trang web của resort hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tại địa chỉ email hoặc số điện thoại đã được cung cấp trên trang web. Để đặt được phòng bạn cần cung cấp thông tin cụ thể như họ tên, ngày đến và ngày đi, loại phòng,… Hoặc bạn có thể đặt phòng qua các ứng dụng đặt phòng như Traveloka, Booking.com, Agoda,… Bên cạnh đó, du khách có thể đặt phòng tại resort qua các đại lý du lịch trung gian có liên kết với resort. Đặc biệt, Stelia Beach Resort cung cấp nhiều gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt phòng trước, thế nên hãy nhanh tay lên lịch để chuẩn bị cho kì nghỉ Phú Yên đầy hứa hẹn nhé! 

Trên đây là những địa điểm khám phá miền đất Phú, trời Yên đầy nét hoang sơ và yên bình. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay lên kế hoạch du lịch hè Phú Yên ngay nào! Stelia Beach Resort chúc bạn có một mùa hè thật ý nghĩa và chuyến đi trọn vẹn niềm vui.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Lô C1 Đường Độc Lập, P.9, Tuy Hòa, Phú Yên, Tuy Hòa
  • Hotline:  +84 2573 666 678 | +84 961 457 939
  • Email:     steliabeachresort.gm@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/steliabeachresort

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *