STELIA BEACH RESORT NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN ĐOÀN NGÔI SAO ĐIỆN ẢNH BOLLYWOOD, NGƯỜI NỐI TIẾNG VÀ 25 CÔNG TY LỮ HÀNH ẤN ĐỘ

icon-calendar.svg
15-03-2024
icon-user.svg
Được đăng bởi Stelia Stelia
Nhằm góp phần tăng cường sự hiểu biết văn hóa, giao lưu nhân dân và nâng cao tình hữu nghị Việt – Ấn, trong chuyến thăm Thành phố Tuy Hòa – Phú Yên của đoàn diễn viên, người nổi tiếng và các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ do ông Madan Mohan Sethi – Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đầu. Stelia Beach Resort vô cùng vinh dự khi được đồng hành, góp phần mang đến hình ảnh đại diện cho văn hóa, con người và ngành du lịch tỉnh với chương trình Gala đặc biệt.
Không có mô tả ảnh.
Trong sự kiện lần này, Ông Trần Duy Hưng – Tổng Giám ĐốcStelia Beach Resort đã ký kết hợp tác với Ông Rahul Bali – Giám Đốc công Ty Innovation India và các diễn viên điện ảnh nổi tiếng Bollywood khi đoàn thực hiện những cảnh quay trong bộ phim đầu tiên tại Phú Yên, Việt Nam.
Không có mô tả ảnh.
Với sự tiếp đón nồng nhiệt từ chuỗi các hoạt động, trải nghiệm được chuẩn bị chu đáo nhất, hy vọng các đạo diễn nền điện ảnh đứng thứ 2 Thế giới sẽ sớm cho ra mắt đến quý khán giả trên khắp thế giới những sản phẩm đầu tay cũng như thước phim tuyệt vời của mình tại Phú Yên.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Một lần nữa, Stelia Beach Resort xin chân thành cảm ơn ông Madan Mohan Sethi – Tổng Lãnh sự Ấn Độ và xin chúc mừng cho sự hợp tác của hai bên diễn ra thành công tốt đẹp!

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *