Khám phá resort nghỉ dưỡng cho người cao tuổi tại Phú Yên

icon-calendar.svg
21-03-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Phú Yên là điểm đến lý tưởng những người cao tuổi nhằm tận hưởng một không gian yên bình, và hòa mình vào thiên nhiên. Lựa chọn Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên vô cùng phù hợp cho những người lớn tuổi bởi vị trí thuận lợi, tiện ích hấp dẫn và các dịch vụ thư giãn khác.

I. Tại sao nên chọn Phú Yên làm nơi nghỉ dưỡng cho người cao tuổi 

Phú Yên là một vùng đất có khí hậu ôn hòa, không khí trong lành, nhịp sống nhẹ nhàng và các địa điểm nổi tiếng thích hợp để những người lớn tuổi tận hưởng một cuộc sống thoải mái. Nơi đây có những cánh đồng quê xanh bát ngát bên cạnh những thắng cảnh nổi tiếng như đầm Ô Loan, Gành Đá Đĩa, Vũng Rô, tháp Nghinh Phong,… khiến bao người ngây ngất. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Tháp Nghinh Phong

Tháp Nghinh Phong nhìn từ trên cao

Phong cảnh quyến rũ, người dân chân chất khiến nhiều người đến đây du lịch có cảm giác vô cùng gần gũi và thân thiện nên những người lớn tuổi sống ở đây sẽ không có cảm giác cô quạnh. Phú Yên còn có nhiều đặc sản như canh gà lá é, bánh canh hẹ, mắt cá ngừ đại dương,… nên riêng việc thưởng thức các món ngon cũng là một niềm vui cho tuổi già. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng yên bình, đẹp và không quá đắt đỏ, Phú Yên là sự lựa chọn lý tưởng cho người cao tuổi.

II. Stelia Beach Resort – Nơi nghỉ dưỡng phù hợp cho người cao tuổi 

Stelia Beach Resort là một trong những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Yên, đặc biệt phù hợp cho những người cao tuổi muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn và đầy ý nghĩa.

1. Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên

Đối với những người lớn tuổi, một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên là điều vô cùng quan trọng để giúp họ tận hưởng cuộc sống yên bình và tìm lại sự cân bằng tinh thần. Đó là lý do vì sao Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên là nơi phù hợp cho người cao tuổi. Resort được thiết kế với không gian đầy đủ cây xanh, hoa và tiểu cảnh. Tạo nên một không gian sống xanh mát và thoáng đãng. Điều này có tác dụng rất lớn với sức khỏe của người cao tuổi, Tại đây, họ hoàn toàn được tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thật thoải mái và đầy ý nghĩa, tìm lại sự cân bằng tinh thần và sức khỏe tốt nhất có thể.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Không gian sống thoáng đãng

Không gian sống thoáng đãng

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Không gian hòa hợp thiên nhiên

2. Thư thái cùng dịch vụ Spa & Wellness

Một dịch vụ không thể không nhắc đến khi nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort là dịch vụ Spa & Wellness. Với các liệu pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp người người lớn tuổi tận hưởng phút giây thư thái. Cùng với các liệu pháp như massage, xông hơi, yoga hay các bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ giúp giảm bớt căng thẳng, đồng thời tăng cường sức khỏe và tăng sự linh hoạt cho cơ thể.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Thư thái cùng dịch vụ Spa

Bên cạnh đó, không gian Spa & Wellness tại Stelia Beach Resort dành cho người cao tuổi cũng được thiết kế với lối kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải sang trọng, tinh tế. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

ALT: Resort nghỉ dưỡng Phú Yên – Tập yoga tăng cường sức khỏe

Note: Tập yoga tăng cường sức khỏe

3. Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất hiện đại là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp và tiện nghi cho các resort dành cho người cao tuổi. Tại Stelia Beach Resort, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, từ phòng nghỉ sang trọng đến những khu giải trí đa dạng. Mỗi căn phòng được trang bị giường ngủ êm ái, bạn sẽ tận hưởng được giấc ngủ ngon và tinh thần thư thái sau một ngày tham quan khám phá. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Không gian phòng rộng rãi

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Không gian phòng rộng rãi

4. Thưởng thức món ăn dinh dưỡng tại nhà hàng Gozo 

Nhà hàng Gozo Brew House có lối kiến trúc độc đáo, được xây bằng 40.000 cây tre và lá dừa nước. Mang đến không gian mới lạ, tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn phảng phất hơi thở thời đại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu đến du khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn dinh dưỡng dành cho người cao tuổi. Với thực đơn gồm những món tươi ngon và đảm bảo chất lượng, được đích thân các đầu bếp chuyên nghiệp làm nên. Nguyên liệu món ăn được chọn lựa kỹ càng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng ấm cúng và trang trí đẹp mắt của nhà hàng cũng tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho du khách. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Nhà hàng Gozo cung cấp thức ăn dinh dưỡng

Nhà hàng Gozo cung cấp thức ăn dinh dưỡng

5. Vị trí vươn tầm nhìn ra biển, thuận lợi di chuyển

Với những du khách cao tuổi, việc lựa chọn một resort có vị trí đắc địa, vươn tầm nhìn ra biển và thuận lợi di chuyển để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ là rất quan trọng. Stelia Beach Resort sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cao tuổi.

Stelia Beach Resort

Từ hồ bơi Stelia Beach Resort

Tọa lạc tại cung đường biển của thành phố Tuy Hòa. Chỉ mất 5 phút đi bộ bạn có thể cảm nhận được hơi thở của biển. Và chìm đắm trong vẻ đẹp của tháp Nghinh Phong – một biểu tượng kiến trúc độc đáo. Giàu ý nghĩa lấy cảm hứng từ điểm du lịch nổi tiếng Gành Đá Đĩa và câu chuyện truyền thuyết “Bọc trăm trứng”. Bên cạnh đó, resort gần các điểm chợ đêm và quảng trường Tuy Hòa. Bạn dễ dàng đi đến mà không mất quá nhiều thời gian. 

Từ hồ bơi Stelia Beach Resort

Từ hồ bơi Stelia Beach Resort

III. Cách đặt phòng tại Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên 

Đặt phòng tại Stelia Beach Resort vô cùng đơn giản và có nhiều cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn cách thức phù hợp và thuận tiện nhất với mình. Thứ nhất, bạn có thể đặt phòng trực tiếp qua trang web của resort, hoặc gọi điện trực tiếp đến nhân viên lễ tân. Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn các quy trình căn bản. Với cách thứ 2 bạn đặt qua các đại lý du lịch có liên kết với Stelia Beach Resort, họ thường xuyên có mã giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng đặt phòng trực tuyến như Agoda, Booking.com, Traveloka,… Các trang đặt phòng khách sạn trực tuyến đang phải cạnh tranh nhau, vì thế họ thường đưa ra các mức giá ưu đãi nhất để thu hút khách hàng. Bên cạnh mức giá thì những ưu đãi đi kèm khi đặt combo khách sạn + vé hay săn các đợt khuyến mãi nhân dịp đặc biệt như Lễ, Tết,… những giá trọn gói đặc biệt và những ưu đãi nhỏ được thêm vào để khuyến khích khách đặt phòng trực tuyến. 

Lưu ý, trước khi đặt phòng bạn nên xem xét kỹ các thông tin về loại phòng, giá cả cũng như chính sách của resort để tránh những bất tiện không đáng có. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào khác, bạn có thể liên hệ với nhân viên của resort để được giải đáp.

Stelia Beach Resort hẳn là một resort nghỉ dưỡng Phú Yên lý tưởng dành cho người cao tuổi. Hi vọng qua bài viết này bạn đã hiểu được những lợi ích mà resort mang đến cho du khách lớn tuổi. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch hè tại Phú Yên với nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Lô C1 Đường Độc Lập, P.9, Tuy Hòa, Phú Yên, Tuy Hòa
  • Hotline:  +84 2573 666 678 | +84 961 457 939
  • Email: steliabeachresort.gm@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/steliabeachresort

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *