Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Hồ bơi sân vườn riêng tư

Resort Phú Yên – Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

icon-calendar.svg
26-09-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Du lịch Phú Yên với vùng đất “Hoa vàng trên cỏ xanh” đang trở thành điểm đến gây sốt thời gian gần đây với khung cảnh thiên nhiên bình yên, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Để có được kỳ nghỉ trọn vẹn nhất cho chuyến đi của mình, hãy đến với Stelia Beach Resort – Top Resort Phú Yên được đánh giá cao nhất!

I. Stelia Beach Resort – Resort Phú Yên được yêu thích nhất

Một trong những resort hướng biển đẹp nhất thành phố Tuy Hòa, Stelia Beach Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Resort Phú YênStelia Beach Resort còn sở hữu cho mình tầm nhìn hướng thẳng ra tháp Nghinh Phong – biểu tượng của du lịch Phú Yên.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Resort hướng biển đẹp nhất thành phố Tuy Hòa

1. Không gian và phong cách thiết kế độc đáo

Ẩn mình giữa khu rừng phi lao hơn 40 năm tuổi, Stelia Beach Resort như một hòn đảo Santorini thu nhỏ mang trong mình lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo. Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu chủ đạo xanh – trắng, điểm thêm sắc hồng của hoa giấy mang đậm chất miền Trung, bạn có thể cảm nhận được sự phóng khoáng của biển khơi và mây trời từ mọi ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Stelia Beach Resort với phong cách thiết kế Địa Trung Hải độc đáo, bắt mắt

Resort được tạo nên bởi những khối nhà đơn giản, từ đường cong mềm mại của ô cửa vòm đến sắc trắng tinh khôi của mảng tường vôi. Mỗi không gian nơi đây được bài trí tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết để bạn trải nghiệm một cuộc sống thư thái và tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo trong những căn villa mang phong cách Santorini đầy tinh tế.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Căn villa với thiết kế Santorini

Điều khiến Stelia Beach Resort trở nên thu hút hơn so với các khu nghỉ dưỡng khác không chỉ ở lối kiến trúc độc đáo mà còn có những dịch vụ tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, spa, nhà hàng,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi trọn vẹn.

2. Đa dạng các hạng phòng

Stelia Beach Resort sở hữu đa dạng các hạng phòng khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn trong chuyến nghỉ dưỡng. Những căn biệt thự đan xen với thiết kế sang trọng, tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn như: Villa 01 và 02 Bedroom, 04 Bedroom Pavilion, Junior Suite và Premier Garden View. Trong đó, Stelia nổi trội với các hạng phòng: 

2.1 Stelia Two Bedrooms Residence with Pool & Ocean View

Được thiết kế với phong cách giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, căn phòng Two Bedrooms Residence with Pool & Ocean View tại Stelia Beach Resort là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian sống sang trọng và tiện nghi, cùng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Stelia two bedrooms residence with pool & ocean view

Căn phòng với hai phòng ngủ riêng biệt, mang đến sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình và hội bạn. Khi bước vào căn phòng, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại tại Stelia Beach Resort.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Căn phòng riêng tư, thoải mái với thiết kế sang trọng

2.2 Stelia Three Bedrooms Pool Villa with Ocean View

Tầm nhìn từ Stelia Three Bedrooms Pool Villa với cảnh quan nguyên sơ và đẹp đẽ của bãi biển cùng hồ bơi riêng, giúp bạn thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời cùng những người thân yêu. 

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Stelia Three Bedrooms Pool Villa with Ocean View

Những căn phòng của Stelia mang trong mình thiết kế sang trọng đầy tinh tế, kiêu sa với nhiều tiện nghi đẳng cấp. Hòa nhịp cùng gió biển, mây trời cùng sự hội tụ kiến trúc và văn hóa, tại đây, bạn như được kéo lại gần với thiên nhiên bỗng trở nên nhẹ nhõm đến lạ kỳ.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Không gian thoải mái, tiện nghi

II.  Trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Resort Phú Yên – Stelia Beach Resort

1. Hồ bơi vô cực 

Khi đặt chân đến Stelia Beach Resort, bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc trước hồ bơi vô cực tuyệt vời, như một kiệt tác với vẻ đẹp độc đáo. Hòa mình vào làn nước trong xanh mát lạnh, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương bí ẩn. Thú vị hơn là bạn có thể nằm tắm nắng, order cho mình một ly cocktail và tận hưởng những giây phút yên bình. Hãy rời xa cuộc sống hàng ngày và đắm chìm vào không gian xa hoa, tráng lệ.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Hồ bơi vô cực với thiết kế đẳng cấp tại Stelia Beach Resort

2. Aura Spa

Tìm kiếm cho mình trạng thái cân bằng, bạn có thể ghé đến Aura Spa tại Stelia Beach Resort để được thư giãn tuyệt đối. Nơi đây là thiên đường dành cho bạn khi tận hưởng những liệu pháp đặc biệt giúp phục hồi cơ thể và tâm hồn. Khu Spa được thiết kế ngay gần hồ bơi hướng biển, không gian nơi đây như thổi nguồn năng lượng tự nhiên tích cực, mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Trở lại trạng thái cân bằng, thư giãn tuyệt đối tại Aura Spa

3. Nhà hàng Gozo và Aroma

Không những thế, Stelia Beach Resort còn níu chân bạn với khu ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Gozo. Ngay trước mặt là quảng trường Nghinh Phong hướng biển, bạn sẽ tìm thấy nhà hàng Gozo, một kiệt tác kiến trúc tre lớn nhất Việt Nam. Nhà hàng được thiết kế với hơn 40 ngàn cây tầm vông, nhà hàng Gozo mang trong mình màu nâu đất nung tạo cảm giác hài hòa, giúp bạn trải nghiệm một không gian gần gũi và trọn vẹn với thiên nhiên.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Nhà hàng Gozo được biết đến là kiến trúc tre lớn nhất Việt Nam

Ngoài ra, bạn còn có thể thức giấc và bắt đầu một ngày mới thật trọn vẹn cùng Resort Phú Yên – Stelia Beach Resort với bữa buffet sáng tại nhà hàng Aroma. Khác với thiết kế của nhà hàng Gozo, Aroma mang cho mình nét hiện đại, khi đến đây, bạn hãy thưởng thức vị ngon của ẩm thực đậm chất nghệ thuật do các đầu bếp nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm chuẩn bị. Những nguyên liệu tươi ngon sẽ được tận dụng tối đa để mang đến cho bạn những món ăn ngon khó cưỡng.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Chào đón ngày mới trọn vẹn cùng buffet sáng tại nhà hàng Aroma

4. Terra Coffee

Nếu bạn là một người yêu thích không gian yên tĩnh để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng, nhất định ghé qua Terra Coffee. Được bao quanh bởi hồ cá Koi, nơi đây như một bức tranh thiên nhiên với phong cảnh hoang sơ và yên bình. Đến với Terra tại Stelia Beach Resort, hãy thưởng thức những thức uống đặc biệt và độc đáo cùng với âm nhạc êm dịu, nhâm nhi ly nước ép mát lạnh và ngắm nhìn đàn cá Koi vui đùa trong nước.

Resort Phú Yên - Stelia Beach Resort nơi lưu trú lý tưởng

Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng tại Terra Coffee

Resort Phú Yên – Stelia Beach Resort như một “thế giới thu nhỏ” tuyệt diệu với không gian và phong cách thiết kế hiện đại, đa dạng các hạng phòng sang trọng cùng đầy đủ dịch vụ tiện nghi đẳng cấp. Đến với Stelia Beach Resort, chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn sẽ đầy thú vị với những trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn. 

 

Stelia Beach Resort

 

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *