Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Nghỉ dưỡng Villa thưởng trọn view biển

Resort Phú Yên gần biển – Tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào

icon-calendar.svg
18-09-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Bạn đã sẵn sàng cho một kỳ nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn thì Stelia Beach Resort Phú Yên có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng trải nghiệm điểm nghiệm điểm nghỉ dưỡng đạt chuẩn này nhé! 

I. Stelia Beach Resort Phú Yên – Tiện ích nghỉ dưỡng đạt chuẩn  

1. Ngắm bình minh cực “chill“ bên hồ bơi sân vườn độc đáo

Đến với Stelia Beach Resort, bạn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tiện ích đạt tiêu chuẩn . Được thiết kế bởi phong cách sân vườn vô cùng độc đáo đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho du khách mỗi khi đến đây, điều đặc biệt nhất chính là được ngắm một khung cảnh bình minh cực kỳ thú vị.

Resort Phú Yên gần biển - Tận hưởng tuần trăng mặt ngọt ngàoNgắm bình minh trong làn nước mát của hồ bơi vô cực

Cùng với đó, Stelia Beach Resort trao đến bạn gói ưu đãi chương trình combo hồ bơi tại Gozo Brew House từ ngày 15/06/2023 đến 31/09/2023. Còn điều gì tuyệt vời hơn thả mình trong cơn gió gió mát và thưởng thức bữa tối đầy lãng mạn, cùng quay quần bên người thương thưởng lãm cảnh sắc chiều tà nơi phố biển Tuy Hoà.  

Resort Phú Yên gần biển - Tận hưởng tuần trăng mặt ngọt ngào Ngắm bình minh trong làn nước mát lạnh của hồ bơi vô cựcChương trình ưu đãi hồ bơi Gozo

2. Buffet sáng đầy đủ dưỡng chất

Bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với một bữa Buffet sáng tuyệt vời tại giường hay tại nhà hàng Aroma với nguyên liệu tươi mới và đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, mang đến cho bạn những lựa chọn đa dạng và phong phú. Từ những món ăn đậm hương vị ẩm thực truyền thống Á Đông đến thưởng thức các món ăn châu Âu ngay giữa lòng Phú Yên, đều sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn. Hứa hẹn một trải nghiệm mới mẻ nâng tầm giá trị cho tuần trăng mật của đôi bạn.

Resort Phú Yên gần biển - Tận hưởng tuần trăng mặt ngọt ngào Bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng đầy đủ dưỡng chất

3. Thưởng trà chiều thơ mộng

Những chiều tĩnh lặng có lẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để thư giãn và tận hưởng không gian yên bình của resort. Hãy tận hưởng ly trà chiều thơ mộng cùng người yêu tại ban công hoặc khu vườn riêng, và thả mình vào không gian lãng mạn của tuần trăng mật. 

Giá trị của những buổi trò chuyện đầy yêu thương không chỉ là những phút giây quân quầy thảnh thơi mà còn là điểm hẹn với sự bắt đầu bằng một set trà chiều thư thái kiểu Anh. Từ bộ ly tách chuẩn mực đến những chiếc bánh ngọt thơm lừng được chuẩn bị tỉ mỉ.

Thưởng thức tiệc trà chiều thư thái 

II. Lựa chọn Villa Phú Yên lý tưởng cho tuần trăng mật ngọt ngào 

1. One Bedroom King Villa With Garden View

One Bedroom King Villa with Garden View mang đến nguồn cảm hứng lãng mạn giữa khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. Không gian phòng khách và phòng ngủ được bài trí tinh tế với nội thất gỗ ấm cúng, tạo điểm nhấn cho kỳ nghỉ của bạn.

Khi bước vào One Bedroom King Villa, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian ấm cúng và tinh tế. Nội thất gỗ sang trọng được sắp đặt một cách thông thoáng, tạo nên môi trường thư giãn và tạo điểm nhấn cho kỳ nghỉ của bạn. Phòng khách rộng rãi với sofa thoải mái là nơi lý tưởng để bạn và người đặc biệt thư giãn, trò chuyện hoặc thậm chí thưởng thức một bữa tối riêng tư.

Resort Phú Yên gần biển - Tận hưởng tuần trăng mặt ngọt ngào One Bedroom King Villa With Garden View 

2. One Bedroom Pool Villa With Ocean View

One Bedroom Pool Villa with Ocean View là không gian lý tưởng cho kỳ nghỉ đẳng cấp bậc nhất tại Stelia Beach Resort. Ngồi thư thái nơi ban công riêng lộng gió, ngắm hoa lá và thưởng thức ly rượu vang nồng ấm hay thả mình thư giãn trong bồn tắm rải đầy hoa hồng với hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng là cách tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống và kỳ nghỉ tuần trăng mật của bạn.

Resort Phú Yên gần biển - Tận hưởng tuần trăng mặt ngọt ngàoOne Bedroom Pool Villa With Ocean View 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để bắt đầu cuộc hành trình hôn nhân của mình hoặc đơn giản là muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị, Stelia Beach Resort Phú Yên chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn. Đến và tận hưởng mọi khoảnh khắc ngọt ngào tại đây.

 

Stelia Beach Resort

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH NHÀ VIỆT BEACH

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *