Tiệc cưới ngoài trời Phú Yên – Lãng mạn như cổ tích

icon-calendar.svg
13-05-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Một đám cưới cổ tích lãng mạn, trang nhã giữa không gian rừng dương xanh thẫm và bờ biển cát trắng hoà quyện vào không khí hôn lễ minh chứng cho tình yêu đôi lứa, khắc ghi những dấu ấn kỉ niệm trong đời. Hãy để Stelia Beach Resort hiện thực hoá tiệc cưới ngoài trời Phú Yên của hai bạn với dịch vụ được thiết kế riêng và chất lượng hoàn hảo nhất bạn nhé!

I. Phong cách tiệc cưới ngoài trời Phú Yên lãng mạn.

1. Tiệc cưới ngọt ngào trong vườn hoa cổ tích – The Fairytale

Phong cách của chủ đề thiết kế tràn ngập cánh bướm và mùi hương của sắc hoa tươi thơm ngọt ngào được điểm xuyến trên nền cỏ lối đi như lạc vào thế giới xứ sở thần tiên thơ mộng. Cô dâu sẽ tiến vào lễ đường, bước chân trên thảm hoa đặt dấu ấn thời khắc thiêng liêng của tình yêu đôi lứa.  

Tiệc cưới ngoài trời Phú Yên - Lễ đường ngọt ngào trong sắc hoa cổ tích

Lễ đường ngọt ngào trong sắc hoa cổ tích

Tiệc cưới chọn màu sắc trắng kem tinh tế hoặc tông hồng pastel làm gam màu chủ đạo chính. Địa điểm tiệc cưới ngoài trời nằm trên khu vườn nhiệt đới với không gian thoáng mát, sử dụng dây đèn bóng ánh vàng thắp sáng buổi lễ sẽ là lựa chọn lý tưởng vào lúc hoàng hôn buông xuống. 

>> Resort nghỉ dưỡng Phú Yên – Tận hưởng ngày nghỉ lý tưởng

Tiệc cưới ngoài trời Phú Yên

Chìm đắm sự ngọt ngào trong nền trắng tinh khiết

2. Tiệc cưới lãng mạn kiểu Pháp – Romance

Chủ đề buổi lễ cưới lãng mạn kiểu Pháp xa hoa và lộng lẫy lấy cảm hứng từ các buổi tiệc cưới hoàng gia phương Tây. Trang trí các phụ kiện vải lụa, lồng nến hoặc chân nến pha lê nhũ ánh kim phong cách quý tộc tạo nên không gian sang trọng và tao nhã. Tone chủ đạo màu trắng trên nền không gian xanh thẫm của rừng dương giúp khách mời nâng tầm cảm xúc trước vẻ đẹp quyến rũ của buổi hôn lễ. 

Tiệc cưới ngoài trời Phú Yên

Phong cách tiệc cưới lãng mạn kiểu Pháp

Lối vào lễ đường được ví như con đường dẫn đến bến bờ hạnh phúc, là nơi gửi trọn nụ hôn đầy yêu thương. Ý tưởng thiết kế độc đáo viết nên câu chuyện tình yêu đôi trẻ trên nền dẫn lối là lựa chọn mới mẻ, những vị khách dự tiệc cảm nhận được cô dâu và chú rể đều dành cả tâm huyết cho bản tình ca hạnh phúc của chính mình. Một bầu không khí thăng hoa cảm xúc tuyệt vời để trao lời nguyện ước cho nhau. 

>> Nghỉ dưỡng Valentine Phú Yên cực lãng mạn tại Stelia Beach Resort

Tiệc cưới ngoài trời Phú Yên

Phong cách lãng mạn kiểu Pháp

3. Tiệc cưới cổ điển – Bohemian

Phong cách tiệc cưới cổ điển ấn tượng tại Stelia Beach Reasort cho các cặp đôi yêu thích sự tự do nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, gần gũi. Chủ đề thiết kế với gam màu nâu trầm hoặc pastel trung tính, hai lối đi được điểm xuyến bằng cỏ pampas cao và cây bạch đằng, sử dụng các vật dụng trang trí thuỷ tinh, vải lụa, gỗ và lông vũ làm nổi bật sự phóng khoáng, hoà mình vào thiên nhiên.  

iệc cưới ngoài trờ Phú Yên

Phong cách tiệc cưới cổ điển Bohemian

II. Stelia Beach Resort – Nơi khởi nguồn của tình yêu vĩnh cửu 

1. Tận tâm trong từng chi tiết

Hiểu được ý nghĩa của ngày trọng đại, Stelia Beach Resort tự hào mang đến cho hai bạn những trải nghiệm tốt nhất với lòng hiếu khách của đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm và  là người bạn đáng tin cậy trong hành trình tạo nên dấu ấn tình yêu. Đội ngũ sự kiện chuyên tổ chức tiệc cưới của chúng tôi sẽ đồng hành xuyên suốt và lên kế hoạch chăm chút đến từng chi tiết cho buổi hôn lễ, mang đến cho hai bạn những khoảnh khắc ngọt ngào, những phút giây hạnh phúc trong ngày lễ cưới.

Tiệc cưới ngoài trời Phú Yên

Đội ngũ nhân viên cùng sự thân thiện

2. Tinh hoa ẩm thực 

Nguyên liệu nhà hàng luôn được đổi mới và nguồn hải sản tươi ngon được cung cấp sẵn từ vùng biển Phú Yên xinh đẹp. Tại buổi tiệc, khách mời sẽ được thưởng thức các món ăn đẳng cấp như một tác phẩm nghệ thuật mang hương vị đậm nét Á Đông và phương Tây trong không gian lãng mạn. Mỗi món ăn đặc trưng chắc chắn không thể thiếu một ly rượu vang thơm ngon tinh tế, Stelida Beach Resort tự hào sở hữu bộ sưu tập rượu vang quý phục vụ giúp nâng tầm trải nghiệm của các vị khách mời. Hãy an tâm để đội ngũ đầu bếp tài hoa của chúng tôi mang lại thực đơn chuẩn và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu trong buổi tiệc hôn lễ. 

Tiệc cưới ngoài trời Phú Yên

Tinh hoa ẩm thực Á-Âu

3. Khoảnh khắc tuyệt diệu

Vun mầm tình yêu đôi lứa, thăng hoa cảm xúc yêu thương. Cùng Stelia Beach Resort nhìn lại những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi cô dâu chú rể trao lời nguyện ước tình yêu với tháp rượu sâm banh và bánh cưới 5 tầng sang trọng, kèm theo bản giao hưởng violin định mệnh. 

Tiệc cưới ngoài trờ Phú Yên

Khoảnh khắc tuyệt diệu

Một tiệc cưới trong mơ đã được hiện thực hóa ngay tại không gian sang trọng của Stelia Beach Resort. Giữa đất trời và biển cả cùng khu vườn nhiệt đới hòa quyện vào không khí ấm cúng chứng kiến cho tình yêu đôi trẻ, khắc ghi những dấu ấn kỉ niệm trong đời. 

Tiệc cưới ngoài trờ Phú Yên

Khoảnh khắc tuyệt diệu

4. Chi phí tiệc cưới ngoài trời

Một tiệc cưới ngoài trời sang trọng hay cổ tích như lạc vào xứ sở thần tiên với không gian hoàn hảo có tầm nhìn hướng biển, thảm hoa trải rộng. Bạn hãy để Stelia Beach Resort hiện thực hoá mong ước của bạn và người bạn đời, mang đến những phút giây tuyệt vời trong ngày lễ thành hôn. 

Tiệc cưới ngoài trờ Phú Yên

Tiệc cưới ngoài trời tại khu vực quanh quanh hồ bơi

Stelia Beach Resort còn là lựa chọn lý tưởng cho đôi bạn trải nghiệm tuần trăng mặt ngọt ngào sau buổi lễ, khám phá các cảnh quan đẹp nổi tiếng tại Phú Yên nơi đây. Chung niềm hạnh phúc, Stelia Bach Resort dành tặng đôi bạn trọn gói ưu đãi áp dụng theo số lượng bàn tiệc cưới chỉ từ 3.900.000/bàn, bao gồm:

  • Tặng gói trang trí phông sân khấu, phông chụp ảnh cưới, cổng hoa, lối lên sân khấu, bàn gallery, bàn tiệc
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao cùng dàn Karaoke
  • Tháp rượu Champagne và bánh kem
  • Đội khánh tiết, MC, ca sĩ, ban nhạc
  • Thực đơn tiệc chuẩn
  • Bữa ăn nhẹ, bàn dùng thử cho 06 người 
  • Chụp ảnh cưới tại các địa điểm của Stelia Beach Resort

Liên hệ nhận thông tin và đặt bàn tiệc qua fanpage, website Stelia Beach Resort hoặc gọi Hotline: (+84) 2573 666 678 / (+84) 962 722 239 để cùng chúng tôi lên kế hoạch cho ngày trọng đại của bạn nhé!

Các thông tin chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có những ý tưởng tuyệt vời cho buổi tiệc cưới ngoài trời Phú Yên. Stelia Beach Resort rất vui khi được đồng hành cùng hai bạn trong suốt hành trình này, chúc hai bạn luôn ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau trong tình yêu tuyệt đẹp nhé!.

Thông tin liên hệ:

Stelia Beach Resort

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết nổi bật

Liên kết mạng xã hội