Resort nghỉ dưỡng Phú Yên – Tận hưởng ngày nghỉ lý tưởng

icon-calendar.svg
04-05-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Khi du lịch “Xứ Nẫu”, bạn không thể bỏ qua Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên – một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm giây phút thư giãn, thả lỏng cơ thể và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng người thân trải nghiệm một ngày nghỉ lý tưởng tại khu Resort bậc nhất Tuy Hòa này nhé!

I. Lạc vào không gian yên bình tại Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Khu nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort hẳn là điểm dừng chân bạn nên lưu lại nếu đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Phú Yên của mình. Với không gian ấn tượng theo phong cách Địa Trung Hải cùng gam màu chủ đạo là trắng và xanh. 

1. Ngắm cảnh bình minh cùng làn nước mát của hồ bơi vô cực

Bắt đầu ngày mới vào lúc 5 giờ sáng cùng việc ngắm cảnh bình minh trong làn nước mát của hồ bơi vô cực sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng và sảng khoái. Với vị trí đắc địa, bạn có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh bình minh vừa được chiêm ngưỡng tháp Nghinh Phong tuyệt đẹp, hẳn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ. Vì thế, hãy để tâm hồn bạn hòa cùng vẻ đẹp của thiên nhiên buổi sớm mai cùng sự sang trọng của Resort nghỉ dưỡng Phú Yên nhé. Ngoài ra, từ Stelia chỉ mất 5 phút đi bộ ra bãi biển Tuy Hòa bạn cũng có thể thưởng cảnh bình minh tuyệt đẹp nơi đây. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Ngắm cảnh bình minh 

Ngắm cảnh bình minh

2. Buffet sáng đầy đủ chất dinh dưỡng 

Sau khi thư giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời của hồ bơi vô cực, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon đầy hương vị tại nhà hàng Aroma sang trọng của Stelia Beach Resort. Từ những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực địa phương đến các món tráng miệng ngọt ngào, đều sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Ăn sáng buffet đầy đủ chất dinh dưỡng

Ăn sáng buffet đầy đủ chất dinh dưỡng

Bữa buffet sáng không chỉ là cơ hội để bạn thưởng thức các món ngon mà còn là cơ hội để tận hưởng không khí ấm áp của nhà hàng và thưởng ngoạn khung cảnh xung quanh. Đây sẽ là một bước khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới tràn đầy năng lượng tại Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên, giúp bạn sẵn sàng cho các hoạt động khám phá và trải nghiệm thú vị khác trong chuyến du lịch của mình.

>> GOZO BREW HOUSE – NHÀ HÀNG TRE LỚN NHẤT VIỆT NAM

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Không gian nhà hàng

Không gian nhà hàng

3. Dịch vụ spa đầy thư thái

Đến với dịch vụ Spa bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ spa tại đây mang đến cho du khách một trải nghiệm thư thái đích thực. Bạn có thể lựa chọn giữa các gói spa đa dạng, từ massage thư giãn, xông hơi, đắp mặt nạ dưỡng da, đến các liệu trình đặc biệt như spa chữa lành cơ thể hoặc liệu trình chăm sóc da mặt.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Dịch vụ Spa thư thái

Dịch vụ Spa thư thái

Ngoài việc giúp giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi, dịch vụ spa tại Resort nghỉ dưỡng Phú Yên còn giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tuần hoàn máu, làm sáng da và giúp bạn cảm thấy tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Dịch vụ spa đầy thư thái sẽ là điểm nhấn đáng nhớ trong chuyến nghỉ dưỡng của bạn, đem lại cho bạn trải nghiệm thư giãn và hài lòng tuyệt đối.

>> Khám phá resort nghỉ dưỡng cho người cao tuổi tại Phú Yên

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Dịch vụ Spa thư thái

4. Các hoạt động khác trong Stelia Beach Resort

  • Thưởng trà chiều thơ mộng

Với view nhìn ra biển xanh, hoặc những khu vườn cây xanh mát, bạn có thể ngồi thư giãn trên những chiếc ghế êm ái, thưởng ngoạn khung cảnh đẹp và thư thái cùng tách trà thơm ngon. Không gian ngoài trời thoáng đãng, bạn được hoàn mình vào thiên nhiên giúp bạn thả lỏng tâm trí và thưởng thức những giây phút riêng tư.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Thưởng trà chiều thơ mộng

Thưởng trà chiều thơ mộng

  • Hoạt động Bida giải trí tại Pool Bar

Hãy thử tài cùng bạn bè và người thân trong những trận đấu sôi động trên bàn bida chuyên nghiệp, nơi bạn có thể thư giãn, giải trí và tận hưởng những phút giây vui vẻ. Phòng bida được thiết kế đẹp mắt, với không gian rộng rãi, thoáng đãng hứa hẹn mang đến cho gia đình những giây phút vui chơi một cách trọn vẹn nhất.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Hoạt động Bida giải trí tại Pool Bar

Hoạt động Bida giải trí tại Pool Bar

  • Rảo bước trong không gian yên bình

Dưới tán rừng dương rợp bóng với những giàn hoa giấy và khu vườn nhiệt đới sắc màu, bạn có thể sở hữu ngay những tấm hình check – in đẹp như mơ dù ở bất kỳ đâu. Chẳng cần phải tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần đưa máy lên và chụp, bạn sẽ tỏa sáng trong khung ảnh ấy! Bên cạnh đó bạn có thể rong ruổi với chiếc xe đạp trên cung đường lát đá với một bên là rừng phi lao thẳng đứng, một bên là hoa giấy uốn lượn cùng những chậu xương rồng tai thỏ, dẫn vào xứ sở thần tiên thơ mộng.

>> RESORT ĐẸP PHÚ YÊN – TUY HÒA BẠN NÊN THỬ TRẢI NGHIỆM

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Rảo bước trong không gian yên bình 

Rảo bước trong không gian yên bình 

5. Thưởng vị Á Âu tại GOZO Brew House

Gozo Brew House – nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam, là địa điểm lý tưởng để thưởng vị Á Âu ngay tại Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên. Với không gian sang trọng, thiết kế độc đáo mang đậm chất kiến trúc tre, Gozo Brew House mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và tinh tế. Trong cơn gió thơm nồng hương vị biển, miền đất Tuy Hòa – Phú Yên được thiên nhiên ưu đãi nhiều sản vật tươi ngon từ biển khơi. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn được chế biến tỉ mỉ, tinh tế từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo độ ngon miệng và hấp dẫn cho thực khách. 

esort nghỉ dưỡng Phú Yên - GOZO Brew House

GOZO Brew House

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Thưởng vị món ăn Á - Âu

Thưởng vị món ăn Á – Âu

6. Nghỉ ngơi trong không gian đậm chất Địa Trung Hải

Sau một ngày dài hoạt động, tối đến bạn tìm về không gian yên bình với thiết kế phòng nghỉ mang đậm kiến trúc Địa Trung Hải. Từ kiến trúc, đến trang trí và không gian nội thất, mọi thứ đều được thiết kế theo phong cách này, tạo nên một bầu không khí ấm cúng, gần gũi và lãng mạn.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Phòng nghỉ ngơi đậm chất Địa Trung Hải

Two Bedrooms Villa Garden View

Các căn phòng nghỉ dưỡng tại đây được trang trí với tông màu xanh và trắng nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái. Cùng với đó là những nội thất được chọn lọc kỹ càng, mang đậm dấu ấn của văn hóa Địa Trung Hải. Bạn sẽ cảm nhận được một không gian đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, giúp bạn thư giãn và tận hưởng một kỳ nghỉ đích thực. Ngoài ra căn phòng có đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Resort Phú Yên.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên - Không gian thoáng đãng 

Không gian thoáng đãng 

II. Cách đặt phòng với giá ưu đãi tại Stelia Beach Resort

1. Đặt phòng từ sớm

Sắp tới là dịp lễ 30/4 – 1/5 nên lượng khách đi du lịch nghỉ dưỡng khá đông nên việc đặt phòng sớm là một lựa chọn thông minh để đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và không bị lo lắng về việc tìm phòng trống khi đến địa điểm du lịch. Đặc biệt, đặt phòng trước còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và đặt phòng ngay tại chỗ. Ngoài ra, việc đặt phòng sớm còn giúp bạn có cơ hội tìm kiếm và chọn lựa các loại phòng, gói dịch vụ hoặc ưu đãi đặc biệt phù hợp với nhu cầu của bạn. Stelia Beach Resort thường xuyên hết phòng vào mùa du lịch cao điểm, vậy nên bạn hãy đặt phòng sớm để có được mức giá tốt cho kỳ nghỉ của mình nhé.

2. Đặt các đại lý du lịch

Các đại lý du lịch thường có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các địa điểm du lịch và dịch vụ nghỉ dưỡng, giúp bạn tìm kiếm, lựa chọn và đặt phòng theo nhu cầu của bạn. Việc đặt phòng qua đại lý du lịch còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm, so sánh giá cả, xác nhận và quản lý đặt phòng. Ngoài ra, các đại lý du lịch quan hệ đối tác với Stelia Beach Resort giúp bạn có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt, gói dịch vụ hoặc mã giảm giá cho bạn.

  1. Đăng ký hội viên Stelia Beach Resort

Đăng ký hội viên Stelia Beach Resort là một cách tuyệt vời để tận hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ độc quyền tại khu nghỉ dưỡng. Khi đăng ký làm hội viên, bạn có thể được hưởng nhiều đặc quyền như giá ưu đãi đặc biệt cho việc đặt phòng, ưu đãi trong các nhà hàng, quầy bar, dịch vụ spa, hoạt động giải trí và nhiều hoạt động khác tại resort. Đồng thời được tích điểm để có cơ hội nhận mã giảm giá hoặc voucher cho những lần đặt phòng tiếp theo.

Trên đây là một ngày trải nghiệm tại Stelia Beach Resort nghỉ dưỡng Phú Yên. Chúc bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và hạnh phúc bên những người thân yêu nhé!

Stelia Beach Resort

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH NHÀ VIỆT BEACH

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *