Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Three Bedroom Pool Villa With Ocean View

Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải

icon-calendar.svg
29-05-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Resort Phú Yên gần biển – Stelia Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải độc đáo, đem đến cho bạn những phút giây thư thái, và tận hưởng sự yên bình nơi phố biển Tuy Hòa. Cùng tới và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và chu đáo tại Stelia Beach Resort hè này nhé.

I. Stelia Beach Resort – Resort Phú Yên gần biển mang phong cách Địa Trung Hải

1. Lựa chọn Villa view hướng biển và view sân vườn độc đáo 

Trải dọc theo bờ biển bên cung đường Độc Lập, Stelia Beach Resort Phú Yên được xem như một tuyệt tác nghỉ dưỡng, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang nhã. Mỗi phòng được điểm xuyến với vẻ đẹp tự nhiên của cây cối, hoa lá trong mỗi góc nhìn, kết hợp cùng nét thanh lịch trong phong cách bài trí nội thất tạo nên sự ấm áp, thư thái và yên bình cho du khách với lựa chọn view biển hoặc rừng dương xanh mát. 

Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Nghỉ dưỡng Villa thưởng trọn view biển

 

Nghỉ dưỡng Villa thưởng trọn view biển 

Khám phá góc Check-in độc đáo tại Tháp Nghinh Phong Phú Yên đầy quyến rũ. Với vị trí ấn tượng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian tuyệt đẹp ngắm trọn cảnh bình minh, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của tháp Nghinh Phong mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị. Hãy thả mình vào không gian đặc biệt này và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ từ lúc bạn đặt chân vào thiên đường nghỉ dưỡng yên bình này nhé.

Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Góc Check-in độc đáo bên tháp Nghinh Phong

Góc Check-in độc đáo bên tháp Nghinh Phong

2. Căn hộ, phòng nghỉ mang đậm phong cách Địa Trung Hải

Stelia Beach Resort không chỉ nổi tiếng với tầm nhìn hướng biển, mà khu nghỉ dưỡng tọa lạc trong khuôn viên xanh mát, được bao quanh bởi không khí trong lành, thanh bình. Hơn cả một chuyến nghỉ dưỡng, Stelia Beach Resort chính là nơi để bạn có thể cảm nhận sự an yên trong tâm hồn mình sau những ngày dài chạy theo guồng quay của cuộc sống bận rộn, tấp nập. Đơn thuần chỉ là cùng nhau ngồi lại một góc sân nhỏ, không vội vã và từ từ đắm mình trong cái nắng ấm áp của mây trời Phú Yên.

  • Premium Deluxe King with Balcony and Garden View

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng miền nhiệt đới với nắng vàng, biển xanh và cát trắng tại một trong những khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng trong không gian kiến trúc độc đáo đậm nét Địa Trung Hải của căn biệt thự với khu ban công và khu vườn riêng biệt. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét văn hóa Việt Nam truyền thống và lối kiến trúc đương đại, tạo không gian ấm cúng, thân thuộc trong tiếng sóng vỗ rì rào từ biển khơi.

Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Premium Deluxe King with Balcony and Garden View

Premium Deluxe King with Balcony and Garden View

Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Tận hưởng giây phút an nhiên trên ban công view hướng biển

Tận hưởng giây phút an nhiên trên ban công view hướng biển

  • Three Bedroom Pool Villa With Ocean View

Biệt thự rộng 257 mét vuông với 3 căn phòng ngủ tách biệt, trú ẩn hoàn hảo giữa khu vườn nhiệt đới trong lành và riêng tư. Bước vào một thiên đường thư thái, nơi bạn có thể thả mình trên chiếc giường êm ái và thức dậy với những âm thanh dịu dàng của thiên nhiên. Ngồi ngắm hoa lá và thưởng thức ly rượu vang nồng ấm hay thả mình thư giãn trong bồn tắm rải đầy hoa hồng với hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng mang đến nguồn cảm hứng cho một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình.

Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Three Bedroom Pool Villa With Ocean View

Three Bedroom Pool Villa With Ocean View

 

Chỉ vài bước chân từ căn villa đi dạo dọc bờ cát trắng thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, hoặc đơn giản là nằm tắm nắng trên những băng ghế dài ở sân vườn, thỏa thích bơi lội trong làn nước mát. Hơn thế nữa, đặc quyền đẳng cấp Stelia Beach Resort chu đáo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo trong suốt thời gian lưu trú của bạn.

 Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Hồ bơi sân vườn riêng tư

 Hồ bơi sân vườn riêng tư 

3. Sự tỉ mỉ, khéo léo trong khâu thiết kế và nội thất

Stelia Beach Resort hiện thực hóa nguồn cảm hứng từ sự kết hợp nghệ thuật kiến trúc cổ xưa và phong cách hiện đại, tái hiện một “hòn đảo Santorini” thổi vào một làn gió mới lạ trên mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh xanh” trù phú. Kiến trúc Stelia được hình thành bởi những khối nhà trắng tinh khiết nổi bật trên nền trời xanh.

 Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Nét kiến trúc độc đáo giao thoa giữa phong cách Địa Trung Hải và truyền thống Á Đông

 Nét kiến trúc độc đáo giao thoa giữa phong cách Địa Trung Hải và nghệ thuật đương đại

Từ những đường cong mềm mại của những ô cửa vòm, Stelia điểm xuyết thêm sắc hồng của giàn hoa giấy mang đậm chất miền Trung Việt Nam. Stelia Beach Resort bài trí nội thất trong phòng ngủ một cách tinh tế với nội thất gỗ ấm cúng hài hoà trong gam màu trắng và xanh lam thanh lịch của phong cách Địa Trung Hải tạo cảm giác gần gũi không kém phần sang trọng, trang nhã. Nơi lý tưởng để bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp, sự thanh bình của thiên nhiên miền nhiệt đới mang đến lối sống lành. Không vội vã, không ồn ào, những tán dương lúc này như đang hòa quyện cùng cái mát mẻ của đại dương. 

 Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Nội thất hiện đại, tiện nghi

Nội thất hiện đại, tiện nghi

II. Cách đặt phòng Resort Phú Yên gần biển với giá ưu đãi 

Du lịch Phú Yên vào mùa hè là thời gian cao điểm với lượng du khách đông đảo. Nhằm tránh trường hợp bị “cháy” phòng, lựa chọn đặt phòng từ sớm trực tiếp qua fanpage hoặc gọi Hotline của khách sạn hay các đại lý du lịch quan hệ đối tác như Traveloka, Booking.com, Agoda,…Đây sẽ là lựa chọn thông minh tiết kiệm thời gian, chi phí của bạn. Ngoài ra, thưởng ngoạn trọn vẹn hành trình nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort Phú Yên bạn và gia đình có cơ hội nhận được các ưu đãi độc quyền, gói dịch vụ và mã giảm giá hấp dẫn lên đến 45% khi đặt phòng qua Website Stelia Beach Resort vào mùa hè này.

>> Gói ưu đãi “WEEKEND GETAWAYS” dành cho khách lưu trú vào ngày thứ 7

Resort Phú Yên gần biển phong cách Địa Trung Hải - Tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Stelia Beach Resort

Tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Stelia Beach Resort

Nét đẹp kiến trúc độc đáo đậm chất Địa Trung Hải được tái hiện ngay giữa lòng phố thị, Stelia Beach Resort – Resort gần biển Phú Yên đẳng cấp bậc nhất hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm mới mẻ cho chuyển nghỉ dưỡng du lịch Phú Yên đầy thư thái và trọn vẹn nhất. 

 

Thông tin liên hệ:

Stelia Beach Resort

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *