Gozo Brew House là ‘Nhà tre có diện tích lớn nhất Việt Nam’

icon-calendar.svg
20-03-2022
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Với danh hiệu này, Gozo Brew House là một trong những dự án du lịch nổi bật đầu năm 2022, giúp nâng tầm du lịch Phú Yên.

Đầu tháng 3, nhà hàng Gozo Brew House – một trong những công trình thuộc chuỗi hệ thống khu du lịch nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort của Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Nhà Việt Beach được trao chứng nhận kỷ lục với hạng mục “Nhà tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” tại TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Sự kiện không chỉ mang ý nghĩa đối với Stelia Beach Resort mà còn mở màn cho hàng loạt các dự án “hồi sinh” du lịch tại Phú Yên nói riêng và quốc gia nói chung. Buổi lễ có sự hiện diện của ông Dương Duy Lâm Viên – Giám đốc điều hành tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings; luật gia Nguyễn Mạnh Quí – Thường trực Hội đồng Xác lập kỷ lục Việt Nam – Phó chủ tịch Hội truyền thông Điện tử; ông Phạm Duy Nghĩa – thành viên Ban biên tập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Lãnh đạo tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng xác lập kỷ lục “Nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam” cho đại diện Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Nhà Việt Beach.

Stelia Beach Resort được biết đến là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sở hữu hệ sinh thái đa dạng từ dịch vụ lưu trú cao cấp chuẩn , tinh hoa ẩm thực đến spa chăm sóc sức khỏe và thể chất, tạo dấu ấn riêng với vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết hòa điệu cùng phong cách kiến trúc Santorini đặc trưng của Địa Trung Hải. Hệ thống resort cao cấp này được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng đã và đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Nhà hàng tre Gozo Brew House tọa lạc ngay vị trí đắc địa, thuộc trung tâm quần thể nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort. Đây được xem như “trái tim” của cả quần thể cao cấp chuẩn này với lối thiết kế và kiến trúc độc đáo. Nhà hàng tre Gozo Brew House có diện tích 1.900 m2, được cấu tạo bởi hơn 40,000 cây tầm vông, cùng hàng chục nghìn lá dừa nước tạo nên tầng mái vừa mềm mại, uyển chuyển, vừa kiên cố, thành công mang đến một không gian mới lạ, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang hơi thở thời đại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu đến du khách.

Nhà hàng tre Gozo Brew House với thiết kế Cánh diều đón gió.

Mang hơi thở phong cách Địa Trung Hải kết hợp cùng tinh thần dân tộc thông qua hình ảnh biểu tượng cây tre, nhà tre Gozo Brew House tạo ấn tượng cho du khách bởi hình ảnh cánh diều đón gió căng buồm mạnh mẽ hướng ra phía biển. Từ đây, du khách có thể vừa thưởng thức tinh hoa ẩm thức đặc trưng của vùng biển miền Trung nói riêng và thế giới nói chung, vừa được đắm chìm trong cảnh sắc tuyệt mỹ của đại dương rộng lớn ngay trong tầm mắt.

Bên cạnh kiến trúc độc đáo, Gozo Brew House cũng nổi tiếng là nhà hàng bia tươi ngon nhất Tuy Hòa với hàng trăm loại bia tươi hảo hạn từ khắp nơi trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, sắp tới, nhà hàng Gozo Brew House sẽ trực tiếp nấu và sản xuất bia tươi theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu ngay tại nhà hàng. Mô hình du lịch mới lạ này sẽ mang đến cho du khách những vại bia với chất lượng tuyệt hảo cùng những trải nghiệm khó quên khi có thể trực tiếp tham quan mô hình nấu và sản xuất.

Bên trong nhà tre Gozo Brew House với hơn 40.000 cây tầm vông.

Tìm hiểu thêm thông tin về Stelia Beach Resort: steliabeachresort.com.

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *