Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc 2023

icon-calendar.svg
10-01-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Du lịch Phú Yên từ lâu đã trở thành hoạt động hấp dẫn đối với du khách bởi muôn vàn cảnh đẹp dung dị, nên thơ. Đây được gọi là xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh, chứa đựng vô vàn nét đẹp hùng vĩ của núi biển, cũng như vẻ trầm mặc qua bao thăng trầm của lịch sử của các điểm đến chùa chiền. 

Bạn đã từng có suy nghĩ sẽ triển khai một chuyến du lịch Phú Yên cùng bạn bè trong năm mới 2023 này chưa? Trong bài viết dưới đây, Stelia Beach Resort chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc về du lịch Phú Yên tự túc trong thời gian tới nhé!

I. Đi du Lịch Phú Yên Tự Túc mùa nào đẹp? 

Theo kinh nghiệm của những “kẻ lữ hành lạc bước”, thời điểm từ tháng 1 đến tháng 5 sẽ là thời điểm lý tưởng đến bạn dừng chân tại Phú Yên để ghé thăm các địa danh nổi tiếng nơi đây. Du lịch Phú Yên vào bất kỳ thời điểm nào trong năm cũng có vẻ đẹp riêng của mỗi mùa. Tuy nhiên, vào hai quý đầu của năm, tức mùa xuân chuyển hạ, lúc rêu xanh phủ kín các bãi đá ven biển, lúc hạt nắng đong đưa trên những cánh đồng xanh mơn mởn; là thời điểm từ khoá “du lịch Phú Yên” được du khách tìm kiếm nhiều nhất.

Kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc

Du lịch phú yên vào mùa Xuân- Hạ

Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 5 này, Phú Yên còn hớp hồn du khách bằng sự rực rỡ tươi tắn của mùa hoa nở, và mùa hoa chuông vàng là một trong những đặc điểm thu hút du khách nhất. Ngoài ra, vào khoảng thời gian này, thời tiết Phú Yên rất đẹp, những đợt nắng như đang chơi đùa với chút gió ngoài kia, thế nên đây là cơ hội để du khách có thể check-in tại các bãi biển, các vịnh. Trong số đó, bãi biển Tuy Hoà nằm đối diện Stelia Beach Resort là một nơi không thể bỏ lỡ.

II. Cách săn vé máy bay du lịch Phú Yên

Để chuyến du lịch Phú Yên của bạn trở nên dễ dàng và thu hẹp chi phí, việc mua vé máy bay đến Phú Yên cũng là điểm lưu ý hàng đầu cho mỗi du khách trước khi lên kế hoạch du lịch chi tiết của mình. Stelia Beach Resort gửi đến bạn đọc một số tips dưới đây để việc săn vé máy bay đến Phú Yên trở nên thuận tiện hơn nhé!

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc

Cách săn vé máy bay du lịch Phú Yên

1. Đặt vé sớm để được giá tốt

Khi đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về giá cả, cũng như về hãng hàng không phù hợp với điều kiện và yêu cầu của mình. Hơn nữa, đối với nhóm bạn hay gia đình, đặt vé sớm là rất cần thiết, bạn sẽ có thể mua số lượng lớn tránh tình trạng vé khan hiểm đặc biệt vào các dịp lễ Tết.

Ngoài ra, khi đặt vé sớm, bạn có thể may mắn mua được vé với giá khuyến mãi, điều này có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch Phú Yên của mình.

2. Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm – du lịch Phú Yên tự túc

Nghe có vẻ hơi bất tiện nhưng đây chính là tips mà các tín đồ du lịch Phú Yên tự túc thường áp dụng đấy! Các chuyến bay đêm muộn hoặc sáng sớm thường rất ít người lựa chọn nên tất nhiên giá vé sẽ rẻ hơn những chuyến bay trong giờ cao điểm.

Hơn nữa, bạn có thể tận hưởng những giây phút du lịch còn ‘vương vấn’ trước khi ra về bằng chuyến bay muộn hay có thể “chill” thêm nguyên 1 ngày khi chọn chuyến bay sáng sớm. Tuy nhiên, hãy đảm bảo việc chọn giờ bay cất cánh “quái đản” như thế này sẽ không làm ảnh hưởng đến lịch trình và tâm trạng của bạn nhé!

3. Chọn mua vé khứ hồi

Giá vé máy bay luôn thay đổi liên tục và việc mua vé khứ hồi sẽ giúp bạn tránh tình trạng đối mặt với giá vé tăng đột ngột khi nào không hay. Vì thế, nếu bạn đang săn vé với giá khuyến mãi hợp lý thì đừng chần chừ mà chọn ngay vé khứ hồi nhé.

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc

Chọn mua vé khứ hồi

III. Cách nhận khuyến mãi đặt phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn Phú Yên

Du lịch Phú Yên sẽ không khiến bạn phải chi li tính toán về ngân sách đâu, bởi trong giai đoạn này có rất nhiều khuyến mãi từ các khu nghỉ dưỡng, khách sạn…

Stelia Beach Resort- một hòn đảo Santorini thu nhỏ giữa lòng Tuy Hoà hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong giai đoạn tháng 1 này bởi rất nhiều ưu đãi đang được diễn ra, như gói nghỉ dưỡng LUNAR NEW YEAR PACKAGE(*) cho gia đình, bạn bè; hay chương trình EXCLUSIVE HOLIDAY(*) với giá cả vô cùng hợp lý. Dù bạn có đi du lịch một mình hay đi cùng gia đình, bạn bè thì đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Phú Yên của mình.

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc 2023

Nhiều chương trình ưu đãi giá phòng tại Stelia Beach Resort

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc 2023

Kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo được thiết kế cho mỗi căn phòng

Ngoài ra vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi với các dịch vụ khác tại khu nghỉ dưỡng như Spa, Nhà hàng, Hội nghị,… Cách duy nhất để bạn có thể nhận thông tin của các chương trình khuyến mãi này chính là gọi vào hotline của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp vào fanpage để được tư vấn chi tiết và sẵn sàng lên kế hoạch cho chu du lịch Phú Yên sắp đến nhé.

III. Đặc sản Phú Yên nhất định phải thử

Không chỉ thu hút du khách bằng những điểm du lịch hấp dẫn, Phú Yên còn là nơi nổi tiếng với nhiều món ngon đặc sản mà ai ai khi đến đều phải thử. 

1. Cá Ngừ

Nói về cá ngừ, đây là món ăn được nhiều du khách yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Du khách có thể tìm đến các quán ăn trên đường Lê Duẩn hay bờ kè Bạch Đằng… với giá trung bình từ 40.000 đồng.

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc 2023

Mắt cá ngừ đại dương thu hút nhiều du khách đến thưởng thức

2. Cháo hàu

Món ăn này thật ra cách làm không quá cầu kỳ, hàu được sơ chế với hành xong đó ninh chung cùng gạo đỏ, gạo nếp. Món ăn có hương vị ngọt thơm là đặc điểm khiến du khách nhớ mãi không quên.

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc 2023

Cháo hàu – một trong những đặc sản của ẩm thực Phú Yên

3. Bò một nắng

Món ăn đặc sản này được là từ thịt đùi và thăn bò tươi làm sạch, ướp các loại gia vị như đường, muối, bột ngọt và phơi nắng trong một ngày. Món này nên ăn kèm rau thơm, dưa leo và muối kiến vàng.

Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Yên Tự Túc 2023

Bò một nắng và muối kiến vàng

Ngoài một số món ăn đặc sản này ra, du lịch Phú Yên còn thêm hấp dẫn khi bạn có thể tìm tòi và trải nghiệm thêm nhiều món ngon hơn nữa. 

IV. Lưu ý khi đi du lịch Phú Yên tự túc

Lưu ý thứ nhất, mùa khô tại Phú Yên tuy nắng nóng và rất khô nhưng bù lại không có mưa. Đây cũng là thời gian lý tưởng để bạn đi du lịch đến miền đất hoa vàng trên cỏ xanh này.

Khi đến Du lịch Phú Yên trong thời gian này, kem chống nắng, kính râm, hay những vật dụng để bảo vệ làn da, cơ thể là “vật bất ly thân”

Lưu ý thứ 2, du lịch Phú Yên luôn thu hút một lượng khách đông. Do đó nếu có kế hoạch đến Phú Yên thời gian này, du khách nên tìm hiểu trước các địa điểm lưu trú, vé máy bay càng sớm càng tốt để tránh tình trạng hết phòng , hết vé hoặc giá cao. Du khách đi theo nhóm bạn muốn tìm chỗ lưu trú thoải mái, dễ dàng tận hưởng thì Stelia Beach Resort có thể là một trong những sự ưu tiên lựa chọn của bạn đấy. 

Lưu ý khi đi du lịch Phú Yên

Lưu ý khi đi du lịch Phú Yên

Trên đây là những kinh nghiệm khu du lịch Phú Yên mà bạn không thể bỏ qua. Cùng lên kế hoạch với Stelia Beach Resort để có cơ hội trải nghiệm một chuyến đi thật trọn vẹn nhé.

 

Thông tin liên hệ:

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *