Stelia Beach Resort tham dự Hội thảo “Phát triển đô thị biển Phú Yên”

icon-calendar.svg
22-04-2022
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Chiều ngày 22/04, thực hiện theo chỉ đạo của Hội Kiến trúc sư Việt Nam và được sự thống nhất chủ trương của UBND Tỉnh Phú Yên, Tạp chí Kiến trúc phối hợp với Sở Xây dựng Phú Yên tổ chức Hội thảo quốc tế “PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ BIỂN PHÚ YÊN THEO HƯỚNG HIỆN ĐẠI – XANH – THÍCH ỨNG VÀ BỀN VỮNG”.

Hội thảo sẽ là dịp để các chuyên gia quốc tế và các lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, văn hoá, kinh tế và xã hội cùng chia sẻ những góc nhìn về lợi thế, tiềm năng của Phú Yên; kết quả nghiên cứu và thực hành của giới nghề – Một mặt, đây là cơ hội để Phú Yên thông qua những nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành, đánh giá một cách tổng thể những nguồn lực phát triển kinh tế xã hội. Mặt khác, những bài học kinh nghiệm từ thế giới và trong khu vực, nhưng giải pháp quy hoạch – kiến trúc của giới nghề sẽ góp phần tích cực xây dựng đô thị biển Phú Yên phát triển bền vững, hiện đại và có bản sắc, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Stelia Beach Resort cũng đã tham dự Hội thảo với tư cách là nhà Tài trợ. Bên cạnh đó, Stelia Beach Resort có bố trí một gian hàng triển lãm về các dịch vụ đẳng cấp và sang trọng đạt chuẩn , quảng bá hình ảnh của Resort đến với các lãnh đạo tỉnh, Hội kiến trúc sư Việt Nam và các vị khách quý đã đến tham quan triển lãm. Hy vọng rằng, diễn đàn của giới nghề với nhiều đóng góp xây dựng sẽ trở thành tài liệu tham khảo hữu ích để chính quyền tỉnh kiên định, vững vàng thực hiện mục tiêu xây dựng Phú Yên phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập.

Hình ảnh tại Triển lãm quảng bá hình ảnh về Stelia Beach Resort – Đẳng cấp, Sang trọng và Tinh tếtại Hội thảo

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *