03 NĂM NIỀM TIN, KHỞI ĐẦU GẮN KẾT

icon-calendar.svg
04-10-2024
icon-user.svg
Được đăng bởi Stelia Stelia
𝟎𝟑 𝐍𝐀̆𝐌 𝐍𝐈𝐄̂̀𝐌 𝐓𝐈𝐍
KHỞI ĐẦU GẮN KẾT
𝑀𝑜̣̂𝑡 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑎̣𝑜 𝑑𝑢̛̣𝑛𝑔, 𝑑𝑢𝑦 𝑡𝑟𝑖̀ 𝑣𝑎̀ 𝑡𝑎̆𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑠𝑢̛̣ 𝑢̉𝑛𝑔 ℎ𝑜̣̂ & 𝑡𝑖𝑛 𝑡𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔 𝑙𝑢̛̣𝑎 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 𝑡𝑢̛̀ 𝑞𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑢𝑜̂́𝑡 ℎ𝑜̛𝑛 03 𝑛𝑎̆𝑚 𝑞𝑢𝑎 – #𝑆𝑡𝑒𝑙𝑖𝑎𝐵𝑒𝑎𝑐ℎ𝑅𝑒𝑠𝑜𝑟𝑡 𝑙𝑢𝑜̂𝑛 𝑡𝑟𝑎̂𝑛 𝑡𝑟𝑜̣𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑜̛𝑛 𝑣𝑒̂̀ đ𝑖𝑒̂̀𝑢 đ𝑜́!
Ẩn mình trong quan cảnh thiên nhiên nơi trái tim thành phố trẻ Tuy Hòa, 𝐒𝐭𝐞𝐥𝐢𝐚 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 trở thành điểm đến cho hành trình nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng đất trù phú, bình yên và xinh đẹp _Phú Yên. Tại đây, không chỉ là nơi lưu trú của một hành trình du lịch, mà còn là nơi để quý khách được hiểu thêm về con người với 𝒏𝒖̣ 𝒄𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒃𝒂̉𝒏 đ𝒊̣𝒂 thân tình hay những hành trình văn hóa ‘𝒍𝒂̂̀𝒏 đ𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒊𝒆̂𝒏’ được khai thác bởi @Stelia… Và hơn hết là 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒓𝒊̣ 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒏 của một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp để phục hồi năng lượng, hạnh phúc và an nhiên.
Suốt một chặng đường dài 04 𝑛𝑎̆𝑚 𝑐𝑜́ 𝑚𝑎̣̆𝑡, 03 𝑐𝑜̂́𝑛𝑔 ℎ𝑖𝑒̂́𝑛 vừa qua, liên tục nhận được sự ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của quý khách.
Đ𝒐̣̂𝒊 𝒏𝒈𝒖̃ 𝐒𝐭𝐞𝐥𝐢𝐚 𝒍𝒖𝒐̂𝒏 𝒕𝒓𝒂̂𝒏 𝒕𝒓𝒐̣𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒚́ 𝒌𝒊𝒆̂́𝒏 𝒑𝒉𝒂̉𝒏 𝒉𝒐̂̀𝒊 đ𝒂́𝒏𝒉 𝒈𝒊𝒂́ & đ𝒐́𝒏𝒈 𝒈𝒐́𝒑 𝒒𝒖𝒚́ 𝒈𝒊𝒂́ đ𝒐́ – Đây chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi nổ lực phát triển và hoàn thiện hơn nữa,
…để mỗi ngày được chào đón bạn với thật nhiều giá trị tốt đẹp hơn!
𝐒𝐭𝐞𝐥𝐢𝐚 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 𝐏𝐡𝐮́ 𝐘𝐞̂𝐧
Với nụ cười và trái tim bản địa, sẵn sàng đón tiếp.
📍 Block C1, Doc Lap St., Ward 9, Tuy Hoa City, Phu Yen.
📞 +(84) 257 3666 678
📩 info@steliaresort.com

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *