Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

icon-calendar.svg
04-05-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Phú Yên không chỉ gói gọn trong cụm từ “mảnh đất hoa vàng cỏ xanh bình dị”, mà nơi đây còn sở hữu rừng vàng biển bạc cùng vô số những điểm đến thú vị khác. Khám phá những tọa độ check in cực hot cho chuyến du lịch Phú Yên mùa hè này và trải nghiệm nghỉ dưỡng thiên đường tại Stelia Beach Resort nhé. 

I. Du lịch Phú Yên mùa hè và các điểm đến nổi tiếng

1. Ghềnh Đá Đĩa 

Gành Đá Đĩa là một địa danh nổi tiếng của tỉnh Phú Yên ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây có bờ biển đẹp, cát trắng và đá đỏ hình tròn đặc trưng. Tạo nên cảnh quan độc đáo. Du khách thường đến đây để tắm biển, chụp ảnh. Và khám phá các hố đá và động đá lớn nhỏ trên bờ biển. Ngoài ra, Gành Đá Đĩa còn là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích lặn biển và ngắm san hô. Đặc biệt, vào khoảng tháng 5 đến tháng 7 hàng năm, khi mực nước thấp, bạn có thể đi bộ trên các bãi đá và ngắm nhìn cảnh biển hoang sơ tuyệt vời.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Ghềnh đá đĩa Phú Yên

2. Tháp Nghinh Phong

Tháp Nghinh Phong là một công trình kiến trúc nổi bật, mang tính biểu tượng của tỉnh Phú Yên. Tháp có chiều cao 11,5m, được xây dựng vào những năm 1970 và hoàn thành vào năm 1975. Đối với những người đam mê du lịch và khám phá. Tháp Nghinh Phong là một điểm check-in hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Tuy Hòa. Vịnh Đại Lãnh và biển, đặc biệt vào giờ hoàng hôn hoặc bình minh thì cảnh sắc thật tuyệt vời. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh Tháp Nghinh Phong cũng có nhiều điểm tham quan khác như: Bãi biển Trần Phú, bến tàu đánh cá Xuân Đài và chợ đêm Tuy Hòa. Giúp bạn có một chuyến du lịch Phú Yên mùa hè thú vị hơn bao giờ.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Tháp Nghinh Phong

3. Hải đăng Đại Lãnh

Hải Đăng Đại Lãnh là một trong những điểm check-in nổi tiếng của Phú Yên. Nơi đây có kiến trúc độc đáo và tầm nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Vũng Rô và biển Đông, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp, chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành trên đỉnh núi. Khi đi đến Hải Đăng Đại Lãnh, bạn sẽ có cơ hội tham quan hải đăng, tìm hiểu về lịch sử và chức năng của nó. Bên cạnh đó, từ đây, bạn cũng có thể đi bộ xuống bãi biển Đại Lãnh, một bãi biển đẹp và hoang sơ của Phú Yên. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Phú Yên, đừng quên ghé thăm Hải Đăng Đại Lãnh để trải nghiệm và khám phá những điều thú vị tại đây.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

4. Bãi Xép

Một điểm đến tiếp theo không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Yên mùa hè đó là Bãi Xép. Đây là một bãi biển đẹp và hoang sơ. Nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 10km về phía Đông. Bãi Xép có cát trắng, nước biển trong xanh và bãi đá đỏ. Tạo nên một cảnh quan rất đặc biệt và thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh. Đây còn là một trong những điểm lý tưởng để tắm biển. Tham gia các hoạt động thể thao nước hay, lặn biển để ngắm san hô và các loài sinh vật biển đặc sắc. 

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Bãi Xép

5. Cù lao mái nhà 

Là một hòn đảo nhỏ nằm cách bờ biển phía Nam thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên khoảng 30km. Đây là một trong những địa điểm du lịch mới và đang được nhiều du khách quan tâm tại Phú Yên. Cù Lao Mái Nhà có cảnh quan thiên nhiên đẹp và hoang sơ, với bờ biển dài và cát trắng mịn, nước biển trong xanh và cát vàng. Tại đây, du khách có thể tắm biển, ngắm san hô, đi thuyền kayak hoặc lướt ván, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của biển đảo. Nếu có dịp đến Phú Yên, bạn nên ghé thăm Cù Lao Mái Nhà để trải nghiệm và khám phá những điều thú vị có tại nơi đây nhé.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Cù lao mái nhà

II. Top 3 điểm nghỉ dưỡng thiên đường khi đi du lịch Phú Yên mùa hè 

1. Stelia Beach Resort

Stelia Beach Resort tọa lạc trên con đường biển Độc Lập tại Phú Yên, và được coi là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở khu vực này. Thiết kế phong cách Địa Trung Hải của khu nghỉ dưỡng mang lại cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và thu hút. Kiến trúc của Stelia Beach Resort được thiết kế tinh tế với sắc trắng tinh khôi. Kết hợp với các chậu cây xanh mát và hàng xương rồng tạo nên một không gian sống đầy sức sống. Từ Stelia Beach Resort, du khách có thể tận hưởng toàn cảnh đại dương và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của biển trước khu nghỉ dưỡng. Quảng trường Nghinh Phong ở đây cũng là một điểm nhấn đáng chú ý với không gian check-in sang trọng. Với vị trí đắc địa cách sân bay Tuy Hòa chỉ 10km, Stelia Beach Resort là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn, lãng mạn và đầy ý nghĩa tại Phú Yên. Nói không ngoa khi Stelia Beach Resort chính là “hòn ngọc xanh” của Phú Yên – Địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chuyến du lịch Phú Yên mùa hè này.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Stelia Beach Resort – “hòn ngọc xanh” của Phú Yên

Stelia Beach Resort cung cấp nhiều hạng phòng nhằm có thể đáp ứng với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các phòng Premium Twin với ban công và tầm nhìn ra khu vườn dành cho các cặp đôi. Hay các villa như One Bedroom Pool Villa hay Three Bedroom Pool Villa With Ocean View có thể phù hợp cho các gia đình có nhiều thành viên. Tất cả các loại phòng đều được thiết kế và trang trí sang trọng, tinh tế. Đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, Stelia Beach Resort còn cung cấp nhiều dịch vụ và hoạt động giải trí khác như spa, bể bơi. Các hoạt động thể thao, dã ngoại, đưa đón sân bay và nhiều hơn nữa. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ tại Phú Yên.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Hạng phòng tại Stelia Beach Resort

Nổi bật trong kiến trúc của khu nghỉ dưỡng, chính là “nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam” Gozo Brew House. Với diện tích lớn và thiết kế bằng tre tự nhiên. Nhà hàng Gozo Brew House mang đến cho du khách một không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Từ đây, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành. Ngắm nhìn toàn cảnh biển và đặc biệt là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Nghinh Phong – biểu tượng của thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Gozo Brew House còn là nơi đặc biệt để thưởng thức các loại bia thủ công được sản xuất tại đây và thưởng thức các món ăn đặc sản tại khu vực này.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Nhà hàng Gozo Brew House

Stelia Beach Resort

Addỉ:  Lô C1 đường Độc Lập, phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên

Tel: 0257 3666 678

Email: INFO@STELIARESORT.COM

Website: steliabeachresort.com

2. Sala Grand Tuy Hòa

Sala Grand – Tuy Hòa là một khách sạn cao cấp tọa lạc tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Khách sạn này có vị trí thuận tiện để đi đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như: Bãi biển Tuy Hòa, chùa Núi Nhạn, đồi Chóp Chài hay tháp Nhạn. Sala Grand cung cấp các loại phòng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với nội thất hiện đại, đẹp mắt và tầm nhìn đẹp ra thành phố hay biển. Với không gian sang trọng và chất lượng dịch vụ tốt, Sala Grand – Tuy Hòa là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch đến Phú Yên muốn tận hưởng kỳ nghỉ đầy thư giãn và tiện nghi.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Khách sạn Sala Grand Tuy Hòa

3. VietStar – Resort Sao Việt Phú Yên

VietStar – Resort Sao Việt Phú Yên, nằm tại vị trí đắc địa. Trên đường bờ biển đẹp và yên tĩnh, cách sân bay Tuy Hòa khoảng 15 phút lái xe. Khu nghỉ dưỡng có hơn 400 phòng nghỉ sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Được thiết kế với phong cách trang nhã và hiện đại, mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn. Khu vực xung quanh resort cũng rất đẹp và yên tĩnh, với bãi biển cát trắng. Nước biển trong xanh và không khí trong lành. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn có dịp đến Phú Yên, hãy ghé thăm VietStar – Resort Sao Việt Phú Yên để trải nghiệm và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại đây.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

VietStar Resort & Spa

III.  Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Phú Yên

1. Chả cá Phú Yên

Chả cá Phú Yên là món ăn đặc sản của tỉnh Phú Yên, được làm từ cá đuối. Cá đuối được lọc bỏ xương, sau đó xay nhuyễn với một số gia vị khác để tạo ra hỗn hợp thơm ngon và đậm đà hương vị. Bất kể người dân bản địa, người con của mảnh đất Phú Yên làm gì, ở đâu cũng không bao giờ quên được món ăn vị quê nhà này. Nếu có đến Phú Yên du lịch, bạn nhất định phải thử qua món ăn này. Bởi nó mang đậm hương vị quê hương, vị của cá biển, của miền duyên hải miền trung. 

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Chả cá Phú Yên

2. Bò một nắng muối kiến vàng đặc sản Phú Yên

Nếu Tây Bắc nổi tiếng với món thịt trâu gác bếp thì Phú Yên lại có bò một nắng. Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến đặc sản Phú Yên thì bò một nắng được nhiều người gợi ý cho bạn. Bò một nắng là món ngon Phú Yên được chế biến từ thịt của loài bò chăn thả tự nhiên trên các đồi cát, đồng cỏ. Bò một nắng Phú Yên không chỉ được lựa chọn để làm quà sau những chuyến đi chơi xa. Mà còn là một chút dấu ấn để du khách ghi nhớ mảnh đất hoa vàng cỏ xanh xinh đẹp này. Đây là món ngon mà bạn không nên bỏ qua trong lịch trình khám phá Phú Yên.

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Bò một nắng muối kiến vàng Phú Yên

3. Nước mắm Gành Đỏ

Nước mắm Gành Đỏ là một loại nước mắm đặc sản của tỉnh Phú Yên, được sản xuất từ cá cơm. Một loại cá nhỏ sống ở vùng biển Gành Đỏ, Phú Yên. Đây là một trong những loại nước mắm đặc biệt nhất của Việt Nam, được đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Nước mắm Gành Đỏ được sản xuất theo phương pháp truyền thống. Bằng cách lên men cá cơm với muối và đường trong thùng gỗ. Nước mắm Gành Đỏ là một đặc sản trứ danh của vùng biển Phú Yên. Vì thế, nếu có dịp vi vu đến Xứ Nẫu, đừng quên mang về một ít nước mắm Gành Đỏ để làm quà cho người thân và bạn bè nhé. 

Du lịch Phú Yên mùa hè và tọa độ check-in không thể bỏ lỡ

Nước mắm Gành Đỏ

Với những gợi ý đầy hấp dẫn ở trên sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Phú Yên mùa hè thật thú vị. Đừng quên dừng chân tại Stelia Beach Resort để trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *