Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023 | Stelia Beach Resort

icon-calendar.svg
27-02-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Chuẩn bị cho một mùa hè thú vị bằng việc lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng đến thiên đường “Santorini thu nhỏ” thật trọn vẹn. Stelia Beach Resort hứa hẹn sẽ là resort nghỉ dưỡng ấn tượng cho chuyến du lịch Phú Yên của bạn trong thời gian tới.

I. Tại sao nên chọn Phú Yên cho chuyến du lịch mùa hè này?

1. Phú Yên có nhiều cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn

1.1. Vực Phun

Vực Phun nằm ngay giữa cảnh sắc tuyệt vời tại vùng Đá Đen, được coi là thắng cảnh tuyệt đỉnh tại Phú Yên. Được hình thành từ những con sông nhỏ của khu vực Đèo Cả, hợp thành dòng Bánh Lái rồi chảy xoáy sâu thành vũng trùng, chính vì vậy mà cái tên Vực Phun ra đời. Du lịch Phú Yên, bạn nhất định phải ghé đến đây, không chỉ được ngắm cảnh đẹp hùng vỹ mà du khách còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn khác như tắm mát, chèo thuyền, camping,..

Cảnh đẹp hùng vỹ tại Vực Phun

Cảnh đẹp hùng vỹ tại Vực Phun

1.2. Hòn Nưa

Hoà mình vào thiên nhiên trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng hiện đang là xu hướng của mọi đối tượng hiện nay. Đến với du lịch Phú Yên, Hòn Nưa chính là một điểm du lịch bạn không nên bỏ qua. Cảnh sắc bình yên, thiên nhiên hoang sơ tuyệt mỹ như một món quà của tạo hoá ban tặng cho du lịch của mảnh đất này. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Nưa

1.3. Hòn Yến

Hòn Yến được kiến tạo bởi khung cảnh diệu kỳ của đá, nước và nổi bật chính là vẻ đẹp trong vắt của nước biển khiến du khách có thể nhìn thấu tận đáy. Vì thế mà bạn có thể thích thú với các sinh vật biển như sao biển, nhím biển…

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Vẻ đẹp trong veo của Hòn Yến

2. Tắm mát tại bãi biển Tuy Hoà Phú Yên

Lựa chọn du lịch Phú Yên, bạn hẳn sẽ vô cùng thích thú với biển khơi, từ đó tạo ra những cuộc chơi trên biển đầy thú vị. Từ vị trí của resort nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort, du khách chỉ mất 5 phút để tận hưởng khung cảnh trong lành và mát mẻ của biển Tuy Hoà Phú Yên. Tại đây, bạn còn có thể ngắm nhìn hình ảnh tháp Nghinh Phong ấn tượng và tạo ra những bức hình check-in có 102 cho chuyến du lịch Phú Yên của mình.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Stelia Beach Resort nằm ngay đối diện biển Tuy Hoà

II.  Resort nghỉ dưỡng Phú Yên – Stelia Beach Resort

1. Ngắm nhìn tháp Nghinh Phong, bờ biển xanh mát trong tầm mắt

Khi lựa chọn resort nghỉ dưỡng Phú Yên- Stelia Beach Resort không những mang đến một kỳ nghỉ thư thái, mà còn mang đến cho bạn một hơi thở thiên nhiên tuyệt đỉnh với hướng tháp Nghinh Phong hùng vỹ- một trong những biểu tượng của mảnh đất Tuy Hoà.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Tầm nhìn bao quát hướng tháp Nghinh Phong

2. Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải xua đi cái nóng bức của mùa hè

1. Villa dành cho gia đình có sân vườn và hồ bơi riêng

Trong mỗi căn hộ lưu trú tại Stelia Beach Resort, bạn và gia đình có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo, được đắm mình trong kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng và tận hưởng các dịch vụ tiện ích chuẩn 5-sao. Chính những đặc điểm này, bạn và gia đình chắc chắn sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến du lịch Phú Yên. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Phòng/Villa có view hướng vườn xanh ngát

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Hồ bơi riêng biệt của mỗi căn Villa

2. Phòng nghỉ trang nhã ấm cúng dành cho 2 người

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Nội thất được thiết kế theo tông màu Địa Trung Hải

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho mọi đối tượng, Stelia Beach Resort không những mang đến cho bạn những căn hộ dành cho gia đình, mà còn có những căn phòng lãng mạn đầy thư thái dành cho các cặp đôi. 

Mùa hè sắp tới, nếu được cùng người thương tận hưởng không gian tuyệt vời như thế này, quả thật rất thú vị!

3. Biệt thự 1 phòng ngủ – Resort nghỉ dưỡng Phú Yên đẳng cấp

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Căn hộ 1 phòng ngủ có hồ bơi và khu vườn xanh ngát

Toàn bộ kiến trúc tại Stelia Beach Resort đều mang âm hưởng phóng khoáng của phong cách Địa Trung Hải thoáng đãng, tươi mát, chính vì vậy trong cái nắng bứt của mùa hè đang cận kề, việc lựa chọn cho mình một kỳ nghỉ. ới căn phòng hoàn hảo như thế này hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng.

4. Nhà hàng Gozo nơi bạn thưởng thức đặc sản Phú Yên ngay tại chỗ 

Ngoài dịch vụ lưu trú, trải nghiệm ẩm thực cũng là một yếu tố Stelia Beach Resort cực kỳ chú trọng. Các hệ thống nhà hàng lớn như Aroma, Terra Coffee hay GOZO Brew House sẽ là những địa điểm lý tưởng cho hành trình vị giác của bạn.

Đặc biệt, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm vô vàn món ăn địa phương tại GOZO Brew House mà không cần phải đi đâu quá xa. Vẫn là công thức truyền thống, nhưng GOZO Brew House đã biến tấu một chút và bày trí tỉ mỉ với mục đích mang lại cho bạn những bữa ăn sang trọng, tuy vậy vẫn giữ được nét gần gũi, địa phương. Ngoài ra, với kiến trúc tre bình dị, nơi đây như toát lên được cái nét truyền thống Việt Nam, trở thành một điểm nhấn trong trải nghiệm ẩm thực của bạn. Hơn hết, GOZO Brew House còn được công nhận là “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” du khách nên ghé thăm. 

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Không gian rộng rãi, kiến trúc tre bình dị gần gũi

5. Giải tỏa căng thẳng, thư thái với liệu trình chăm sóc tại Aura Spa

Nghỉ dưỡng kết hợp nuôi dưỡng tâm hồn đang được nhiều đối tượng hướng đến, Aura Spa tại resort nghỉ dưỡng Phú Yên- Stelia Beach Resort sẽ là nơi dừng chân cho hành trình chữa lành, cân bằng tâm-thân-trí của bạn.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Không gian nồng nàn dịu nhẹ của Aura Spa

Trải nghiệm liệu trình đặc biệt của Aura Spa kết hợp giữa phương pháp massage Aroma với túi thảo dược nóng gồm 4 mùi hương: hoa hồi, đinh hương, hoa cúc và hoắc hương sẽ giúp quý khách thư giãn, ngủ ngon hơn và khơi nguồn năng lượng từ bên trong.

Resort nghỉ dưỡng Phú Yên cho mùa hè 2023

Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu về Wellness của du khách

Với 8 phòng trị liệu riêng, phòng massage chân và Beauty Salon chăm sóc tóc và móng cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Aura Spa & Wellness cung cấp cho khách đầy đủ dịch vụ với massage chân, massage Thái, massage bằng đá muối Himalaya cũng như các bài trị liệu kiểu Việt truyền thống.

III. Cách đặt phòng, săn ưu đãi resort nghỉ dưỡng Phú Yên

Để chào đón bạn trong những chuyến đi sắp tới, đừng quên liên hệ đặt phòng từ hôm nay qua hotline, fanpage hoặc trực tiếp đặt phòng trên website của chúng tôi để có cơ hội tạo nên những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhé!

Khám phá hành trình du lịch mang hơi thở Địa Trung Hải bằng vô vàn các chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng tuyệt vời tại:

https://steliabeachresort.com/uu-dai-dac-biet/

Trên đây là những thông tin hữu ích mà Stelia Beach Resort mang đến, hy vọng du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng chúng tôi với những kỉ niệm đáng nhớ!

 

Thông tin liên hệ:

 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *