Du lịch Phú Yên Bình Định tự túc cho kỳ nghỉ lễ

icon-calendar.svg
20-02-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Du lịch tự túc hay du lịch “bụi” là trải nghiệm mới lạ và đặc biệt nên thử trong cuộc đời. Nó sẽ càng thú vị hơn nếu bạn du lịch Phú Yên Bình Định tự túc và lựa chọn Stelia Beach Resort là địa điểm lưu trú cho kỳ nghỉ của bạn.

I. Lịch trình du lịch Phú Yên Bình Định tự túc 

1. Ngày 1: Quy Nhơn – Phú Yên (Bắc Phú Yên)

8h00 Bắt đầu khởi hành về phía Bắc của Phú Yên. Điểm dừng chân đầu tiên là tại Đầm Ô Loan – một địa điểm nổi danh tại Phú Yên, và đặc biệt được biết đến nhiều hơn từ sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. 

Nhà thờ Mằng Lăng chắc chắn sẽ là điểm đến khiến du khách ấn tượng với vẻ đẹp cổ kính với lối kiến trúc cổ kính đậm chất Châu Âu được xây dựng gần 120 năm. 

10h00 Gành Đá Đĩa là điểm tham quan nhất định bạn phải ghé khi đi du lịch Phú Yên. Nơi đây được ví là thiên đường trên mặt đất với tuyệt tác thiên nhiên có một không hai. 
11h30  Khu vực đầm Ô Loan có những nhà hàng hải sản vô cùng tươi ngon, hấp dẫn  mà bạn không nên bỏ lỡ để có được những trải nghiệm Phú Yên đầy trọn vẹn. 
14h30 Mặc dù là một bãi biển đẹp, tuy nhiên chỉ thực sự được chú ý đến khi xuất hiện trong bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Giá vé vào cửa tham quan tại Bãi Xép là 20.000 đồng/ người. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh cũng như hòa mình vào 
17h00 Địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng chùa Thanh Lương với vẻ đẹp “độc và lạ” sẽ khiến bạn cảm thấy tò mò và muốn khám phá. Đây cũng là điểm đến cuối cùng trong hành trình đến với phía Bắc Phú Yên. 
Du lịch Phú Yên Bình Định tự túc cho kỳ nghỉ lễ

Du lịch Phú Yên Bình Định tự túc cho kỳ nghỉ lễ

2. Ngày 2: Nam Phú Yên

5h00 Hoạt động đầu tiên của ngày thứ hai trong hành trình khám phá mảnh đất xứ Nẫu chính là đón bình minh “đầu tiên” tại điểm cực Đông của tổ quốc – Mũi Điện. 

Bạn có thể cùng với bạn bè và người thân chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại núi Đá Bia hay còn được biết với cái tên khác là Thạch Bi Sơn.

Sẽ là thiếu trọn vẹn nếu bỏ qua cơ hội đắm mình vào làn nước trong xanh, thoang thoảng trong không khí là mùi vị tươi mát của biển cả tại bãi Môn. 

8h00 Khám phá thế giới thủy sinh phong phú và sinh dưới lòng đại dương bằng việc đi lặn biển ngắm san hô tại Hòn Nưa là dấu ấn khó quên trong hành trình du lịch Phú Yên. 
11h00 Thưởng thức bữa trưa tại Vịnh Vũng Rô với vô số các đặc sản của mảnh đất xứ Nẫu. 
13h30 Nếu bạn đã chán khi nạp quá nhiều “vitamin sea” thì Nông trại B&U Farm với không gian xanh mát có thể là điểm đến đột phá mà bạn có thể ghé qua.  
17h00 Hành trình khám phá xứ Nẫu ngày thứ 2 khép lại tại đây. 

3. Ngày 3: Phú Yên – Bình Định (Tuy Hòa – Quy Nhơn)

8h00 Gắn kết du lịch với khám phá bảo tàng giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và công cuộc giữ nước của ông cha ta. Bảo tàng Quang Trung – góc kể về khởi nghĩa Tây Sơn tại mảnh đất Bình Định – quê hương của người anh hùng dân tộc.
10h00 Nếu bạn có lòng yêu mến với nhà thơ Hàn Mặc Tử thì bạn có thể đến thăm viếng nơi an nghỉ cuối cùng vị thi sĩ tài ba này tại đồi Thi Nhân. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy đại dương xanh ngắt trập trùng sóng biển, ngắm nhìn thành phố biển Quy Nhơn đẹp đến ngây dại. 
16h00 Eo Gió nổi tiếng với hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của cua mây trời, cùng với đường eo biển xanh hình vòng cung uốn cong bao quanh, ôm trọn những rặng núi đá cao vào lòng. Với địa hình “hiếm có khó tìm”, thật không ngoa khi Eo Gió được mệnh danh là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. 
18h00 Lịch trình du lịch Phú Yên – Bình Định tự túc kết thúc tại đây. 
Du lịch Phú Yên Bình Định tự túc cho kỳ nghỉ lễ

Du lịch Phú Yên Bình Định tự túc cho kỳ nghỉ lễ

II. Địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín ở Phú Yên

2.1. Địa chỉ thuê xe máy 

Xe gắn máy chắc hẳn là phương tiện di chuyển quá đỗi quen thuộc ở Việt Nam nói chung và Phú Yên – Bình Định nói riêng. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp với những cung đường biển mát rượi. Có rất nhiều đơn vị cho thuê xe máy tại đây, bạn có thể liên hệ dịch này tại đại lý Dịch vụ cho thuê xe máy Liên Cường uy tín tại địa chỉ 22 Trần Bình Trọng, Phường 4, TP. Tuy Hoà, Phú Yên. Tại đây có đa dạng có loại xe máy từ xe số (SIRIUS, WAVE, BLADE, FUTURE) với giá 100k/ngày hoặc các dòng xe tay ga ga (AIR BLADE, LEAD, VISION, ATTILA) với giá 150k/ngày. Ngoài ra, Dịch vụ cho thuê xe máy Liên Cường uy tín nhất tại Phú Yên còn hỗ trợ giao xe tận nơi miễn phí cho các bạn tại sân bay Tuy Hoà, bến xe, ga tàu và các nơi trong nội thành. Thông tin chi tiết bạn có liên hệ trực tiếp tại số điện thoại 0949537010 – 0946956881. 

2.2. Địa chỉ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tự lái Phú Yên

Nếu bạn có chuyến đi du lịch Phú Yên – Bình Định với đại gia đình lớn hay hoặc với nhóm bạn đông người thì ô tô có lẽ lựa chọn phù hợp. Bạn có thể tìm tới  Dịch vụ thuê xe du lịch Phú Yên Minh Thư với đa dạng các gói dịch thuê khác nhau như là xe có tài xế, xe tự lái,  thuê xe du lịch trong và ngoại tỉnh, hoặc các dịch vụ đưa đón tại sân bay, bến xe.  Dịch vụ thuê xe du lịch Phú Yên Minh Thư cam kết các xe cho thuê đều là xe sạch, đời xe mới từ năm 2019 – 2020. Bạn có thể liên lạc tại địa chỉ 26 Phan Chu Trinh, P. Phú Đông, TP. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên hoặc qua số điện thoại 0868 979 069 để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của chuyến đi. 

III. Resort nghỉ dưỡng cao cấp khi đi du lịch Phú Yên Bình Định tự túc – Stelia Beach Resort

3.1. Vị trí của Stelia Beach Resort

Lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp sau những chuỗi ngày rong ruổi khám phá mảnh đất xứ Nẫu, Stelia Beach Resort chính là lựa chọn lưu trú hoàn hảo. Được xây dựng theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, mô phỏng lại hòn đảo Santorini thu nhỏ giữa lòng thành phố. Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại cung đường biển Độc Lập, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 3km và cách sân bay Phù Cát khoảng 10km, thuận cho việc di chuyển tham quan đến các điểm du lịch nổi tiếng.

Du lịch Phú Yên Bình Định tự túc cho kỳ nghỉ lễ

Vị trí của Stelia Beach Resort

3.2. Phong cách thiết kế của Stelia Beach Resort

Khuôn viên của Stelia Beach Resort có diện tích rộng hơn 9ha, được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát với bãi biển riêng. Resort có khoảng 52 hạng phòng và biệt thự được thiết kế phóng khoáng đậm phong cách Địa Trung Hải, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang nhã. 

3.3. Các hạng phòng nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort

One Bedroom King Villa With Garden View

Biệt thự 1 phòng ngủ với có view hướng ra khu vườn nhiệt đới đầy màu sắc với diện tích khoảng 85m2. Đây là không gian lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của các cặp đôi. Không gian phòng khách và phòng ngủ được bài trí với nội thất gỗ ấm cúng, tạo nên sự ấm áp, thư thái và yên bình cho du khách.

Du lịch Phú Yên Bình Định tự túc cho kỳ nghỉ lễ

One Bedroom King Villa With Garden View

Khu vực bên ngoài One Bedroom King Villa With Garden View

Three Bedroom Pool Villa With Ocean View

Biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng với diện tích 257m2 chắc chắn là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho gia đình hay các nhóm bạn sức chứa tối đa khoảng 8 khách. Ngoài ra, biệt thự còn có bãi cỏ xanh mướt phía trước cũng là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời hay các bữa tối BBQ ấm cúng.

Three Bedroom Pool Villa With Ocean View

Three Bedroom Pool Villa With Ocean View

Four Bedroom Villa with Garden View

Căn biệt thự 4 phòng ngủ được chia làm 2 tầng không gian với tổng diện tích là 250m2. Phong cách nhẹ nhàng, sắc màu tươi sáng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang đến không gian nghỉ dưỡng thanh lịch và thân thiện. Mỗi tầng sẽ bao gồm 2 phòng ngủ với khoảng ban công thoáng mát, phù hợp với du khách đi cùng với gia đình và bạn bè. 

Four Bedroom Villa with Garden View

Premium Deluxe King with Balcony and Garden View

Là một phần của Biệt thự 4 phòng ngủ, được bố trí ở cả tầng trệt và tầng 1, với tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát. Không gian được thiết kế với ban công, phòng ngủ giường đôi và phòng khách riêng biệt, phòng tắm rộng rãi có cả bồn tắm và vòi sen. Đặc biệt, còn có một bộ sô-pha lớn phù hợp để làm giường cho gia đình có trẻ em.

Premium Deluxe King with Balcony and Garden View

Premium Twin with Balcony and Garden View

Hạng phòng tiêu chuẩn Premium Twin with Balcony and Garden View được thiết kế gồm phòng ngủ 2 giường đơn hướng ra sân vườn, ban công riêng, phòng tắm vòi sen. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. 

Phòng thoáng mát với view hướng vườn

3.4 Hệ thống nhà hàng tại Stelia Beach Resort

Nhà hàng Aroma

Nhà hàng Aroma theo đuổi phong cách fusion, chuyên những món Á-Âu, kết hợp tinh túy của ẩm thực từ Đông sang Tây. Điểm nhấn trong thực đơn lấy cảm hứng từ những nguyên liệu hải sản tươi ngon để tạo ra những hương vị quen mà lạ, thỏa mãn khẩu vị đa dạng của thực khách. Ngoài ra, nhà hàng Aroma Restaurant còn có 9 phòng VIP cùng khu vực ngoài trời với không gian dùng bữa thoáng đãng, ấn tượng. Với không gian đa dạng cùng nhiều lựa chọn món ăn độc đáo, phù hợp cho những buổi chiêu đãi sang trọng, riêng tư từ tiệc gia đình, bạn bè đến tiếp khách, đối tác quan trọng. 

Nhà hàng Aroma

Nhà hàng tre Gonzo Brew House

Nằm trong khuôn viên Stelia Beach Resort sang trọng, nhà hàng tre Gonzo Brew House hiện đang nắm giữ kỷ lục “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” . Công trình được xây dựng từ hơn 40.00 cây tre nứa, được bao quanh bởi khu vườn xanh mát tầm nhìn tuyệt đẹp hướng biển, Tháp Nghinh Phong và hồ bơi. Thực đơn nhà hàng được giới thiệu nhiều món Việt đặc sắc của các vùng miền, nhất là các món đặc sản của Phú Yên. Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Gozo Brew House cũng nổi tiếng là nhà hàng bia tươi với hàng trăm loại bia tươi hảo được sản xuất với dây chuyền nấu bia đặt ngay trong khuôn viên nhà hàng theo công nghệ nấu bia truyền thống. Với lối kiến trúc độc đáo, không gian sang trọng, thực đơn ngon miệng, đi kèm với dịch vụ nhà hàng chuẩn , Gonzo Brew House xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc cho những bữa tiệc thân mật cùng với gia đình hay các dịp kỷ niệm đặc biệt với những người quan trọng của bạn. 

Nhà hàng tre Gonzo Brew House

Terra Coffee

Là một phần của “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam”, Terra Coffee thu hút với quầy bar dài độc đáo được thiết kế hoàn toàn bằng tre điểm xuyến thêm không gian mở hình tròn với hồ cá koi và cây xanh, vừa tạo điểm nghỉ cho công trình, vừa tạo cảm giác yên bình, thư thái cho du khách ghé tại nơi đây. 

Terra Coffee

Terra Coffee

Pool Bar

Nằm gần bên khu vực hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thoải mái chọn lựa ngoài trời lộng gió dưới những tán dừa và hàng phi lao hoặc không gian trong nhà thoáng rộng với quầy bar phong cách thích hợp để giải trí và thư giãn.

Đắm mình trong những ly cocktail cổ điển hay một chai bia mát lạnh khi chuyện trò vui vẻ cùng bạn bè trong không gian của Pool Bar. 

Pool Bar

3.4. Các dịch vụ trải nghiệm tại Stelia Beach Resort

Bên cạnh cung cấp cho khách hàng về đa dạng về các hạng phòng cũng như dịch vụ ăn uống, Stelia Beach Resort còn có cả các dịch vụ trải nghiệm nhằm có thể chinh phục được tối đa về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đặc biệt là những yêu cầu “khó nhằn”nhất. Các trải nghiệm sang trọng tại Stelia Beach Resort hứa hẹn sẽ mang đến một kỳ nghỉ “thượng lưu” vô cùng xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. 

  • Sức khỏe

Các lớp học yoga hay thiền được Stelia Beach Resort triển khai buổi tập vào mỗi sáng sớm theo lịch trình sẽ giúp bạn an nhiên và tái tạo năng lượng mỗi ngày trong suốt kỳ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích những môn thể thao ngoài trời thì có thể thử tour xe đạp hoặc chơi bóng chuyền tại khu vực bãi biển riêng của resort. 

  • Khu vực cho trẻ em

Các bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort mà không cần lo lắng về việc phải đi xa tìm nơi vui chơi cho trẻ, vì nơi đây có khu vực dành riêng cho các bé với đa dạng các hoạt động như sân chơi với các trò chơi bập bênh, cầu tuột, hay các lớp học vẽ tranh, tô màu nón lá, làm vòng tay, làm pizza và lớp học bơi. 

  • Aura Spa

Trải nghiệm các liệu trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt của Aura Spa bằng phương pháp massage hay tắm sục và xông hơi sẽ giúp quý khách có khoảng thời gian thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. 

  • Cửa hàng lưu niệm

Bạn đang băn khoăn vì chưa tìm được chỗ mua quà lưu niệm cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch. Đừng lo, bạn có thể tìm mua những đặc sản địa phương hay đồ lưu niệm thủ công độc đáo do chính các nghệ nhân trong vùng chế tác tại cửa hàng lưu niệm trong khu nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort. 

Chuyến hành trình đi về mảnh đất xứ Nẫu chính thức khép lại tại đây. Hi vọng với những chia sẻ về lịch trình du lịch Phú Yên Bình Định tự túc này, sẽ giúp bạn có chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ, Stelia Beach Resort hi vọng vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên thuần khiết, các thiết kế nhà sang trọng, tinh tế, cùng với dịch vụ lưu trú cao cấp chuẩn của khu nghỉ dưỡng sẽ có thể là trở thành điểm dừng lý tưởng của bạn trong hành trình này.

Thông tin liên hệ:

 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *