Tiệc chiêu đãi “Welcome Dinner” chương trình nghệ thuật “Áo Dài qua miền di sản Phú Yên 2022” tại Stelia Beach Resort

icon-calendar.svg
29-04-2022
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Tối ngày 28/04, tại Stelia Beach Resort, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, trưởng BTC chương trình Áo dài qua miền di sản Phú Yên 2022 – Lê Đào An Xuân đã chủ trì tiệc chiêu đãi dành cho các Đại biểu và khách quý tham dự.

Nhằm đẩy mạnh truyền thông, tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa của dân tộc, di sản văn hóa của tỉnh trong mỗi phụ nữ và người dân, đồng thời giới thiệu, quảng bá các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Phú Yên, góp phần phát triển du lịch, Hội LHPN phối hợp với các sở ban ngành phát động cuộc thi ảnh – Áo Dài qua miền di sản Phú Yên và tổ chức chương trình Triễn lãm, Trao giải và Biểu diễn nghệ thuật “Áo dài qua miền di sản Phú Yên” vào ngày 29/04/2022.

Tiệc chiêu đãi mang tên gọi “Welcome dinner”, diễn ra trong một không khí ấm cúng, sang trọng dưới tán rừng dương hơn 40 năm tuổi tại quần thể nghỉ dưỡng đạt chuẩn duy nhất tại Trung tâm thành phố Tuy Hòa – Stelia Beach Resort. Bữa tiệc mang hơi hướng ẩm thực Châu Âu với những món ăn mang đậm hương vị Âu, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng từ những đầu bếp danh tiếng từ Resort. Bên cạnh đó, một chương trình nghệ thuật đặc sắc cũng đã được tổ chức, nhằm giới thiệu những nét đẹp của văn hóa, nghệ thuật của Phú Yên đến với các quý quan khách tham dự bữa tiệc chiêu đãi.

“Welcome dinner – Áo dài qua miền di sản Phú Yên 2022” hứa hẹn để lại những dấu ấn khó quên về bản sắc địa phương Phú Yên trong lòng các đại biểu và quý vị khách quý cho đến những năm sau này.

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *