Du lịch Phú Yên – điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời không thể bỏ qua

icon-calendar.svg
23-04-2022
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Khi “bình thường mới” đã quay lại, mọi nhu cầu về du lịch, du lịch kết hợp công tác và nghỉ dưỡng với gia đình tăng mạnh, đặc biệt là du lịch tại các thành phố biển. Cụ thể, tổng lượng khách du lịch đến Phú Yên trong 2 ngày 9 và 10/4/2022 (dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương) đạt 14.530 lượt khách, trong đó lượt khách tại các cơ sở lưu trú đạt 11.170 lượt khách.

Trong đó, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên cũng là một điểm đến được ưu ái lựa chọn vì sự mới mẻ, tinh khôi, hấp dẫn du khách bởi vô vàn công trình kiến trúc, tâm linh độc đáo, các cao nguyên hoang sơ mê đắm cùng rất nhiều cảnh sắc khác cũng như sự thân thiện và mến khách của người dân địa phương nơi đây. Du lịch Phú Yên với vùng đất hoa vàng cỏ xanh đang trở thành điểm đến “sốt vô cùng” thời gian gần đây với khung cảnh thiên nhiên bình yên, nên thơ và xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Tới Tuy Hòa có rất nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng, toàn tỉnh có khoảng 390 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch với nhiều loại hình từ khách sạn cho đến các homestay, nhà nghỉ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách phù hợp với loại hình du lịch trải nghiệm – khám phá hay nghỉ dưỡng cao cấp, bên cạnh đó, các khu du lịch vui chơi giải trí được cải tạo nâng cấp để phục vụ tốt nhu cầu của du khách khi đến Phú Yên.

Và một địa điểm đặc biệt của Tuy Hòa là Stelia Beach Resort, được biết đến là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng sở hữu hệ sinh thái đa dạng từ dịch vụ lưu trú cao cấp chuẩn , Tinh hoa ẩm thực đến Spa chăm sóc sức khỏe và thể chất, tạo dấu ấn riêng với vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết hòa điệu cùng phong cách kiến trúc Santorini đặc trưng của Địa Trung Hải.

Stelia Beach Resort là lựa chọn của các doanh nhân và người nổi tiếng để kết hợp công tác và nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và hoàn toàn đảm bảo tính riêng tư.

Tháng 3 vừa qua, Stelia Beach Resort hân hạnh được đón tiếp Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Quốc tế WLIN QUEEN trong chuyến tham quan kết hợp kết nối tìm hiểu môi trường phát triển kinh doanh tại thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp.

Stelia Beach Resort hân hạnh được đón tiếp Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân Quốc tế WLIN QUEEN trong chuyến tham quan kết hợp kết nối tìm hiểu môi trường phát triển kinh doanh tại thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp.

Nghệ sĩ Thanh Thúy chia sẻ: “Thanh Thúy dịp này đến Phú Yên để tham gia một bộ phim. Thúy đã được đi cũng khá nhiều khách sạn, resort ở đây vì đoàn làm phim di chuyển đến nhiều nơi để quay. Riêng với Stelia Beach Resort này là ấn tượng cực kỳ của Thúy hơn so với các chỗ khác với lý do Thúy cực kỳ thích những gì đó là thơ, khi mình mới bước vào đây màu chủ đạo ở đây là màu xanh trắng Địa Trung Hải, nó làm cho mình dễ chịu lắm. Nghỉ dưỡng tại đây giúp cho Thúy có thể phục hồi lại năng lượng của mình để tiếp tục đóng phim thật là hay.”

Trong chuyến công tác dự án phim mới, gia đình nghệ sĩ Đức Thịnh, Thanh Thúy cũng lưu trú tại Stelia Beach Resort và đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Gia đình Nhà giáo Ưu tú Mạnh Dung, nghệ sĩ lão thành với những vai diễn ông già Nam bộ cũng chọn Stelia Beach Resort nghỉ ngơi sau đại dịch Covid và rất hứng thú với công trình Gozo Brew House – Nhà tre có diện tích lớn nhất Việt Nam. Nhà hàng tre Gozo Brew House có diện tích 1.900 m2, được cấu tạo bởi hơn 40,000 cây tầm vông, cùng hàng chục nghìn lá dừa nước tạo nên tầng mái vừa mềm mại, uyển chuyển, vừa kiên cố, thành công mang đến một không gian mới lạ, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa mang hơi thở thời đại tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu đến du khách.

Nghệ sĩ Mạnh Dung chia sẻ: “Không khí trong lành của vùng biển Tuy Hòa Phú Yên đã giúp cho sức khỏe của tôi cải thiện rất nhiều sau một thời gian hạn chế du lịch vì đại dịch.  Khu nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố và sát bờ biển Stelia dễ thương này đã chiếm trọn trái tim của tôi và gia đình”.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng cũng đã có chuyến công tác tại Phú Yên và nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort trong thời gian qua. Anh cho biết: “Điểm đến Phú Yên thật an toàn và “mới tinh” cho mọi người.  Tôi thật ấn tượng với dịch vụ tại Stelia ngay từ giây phút đầu tiên được đón tiếp tại sân bay và quãng thời gian ngắn làm việc tại Phú Yên thì phong cảnh và con người nơi đây đã chinh phục tôi và tôi thấy rất yêu mến vùng đất này”.

Anh nói: “Đây là những trải nghiệm tuyệt vời khơi nguồn sáng tạo cho những dự án, những bộ sưu tập của tôi trong thời gian tới”.

Sau một quảng thời gian biến động của Đại dịch Covid-19, dường như chúng ta đang dần hướng về sợi dây liên kết với gia đình, về chăm sóc sức khỏe một các toàn hiện hơn cũng như cần khơi nguồn sáng tạo từ những vật liệu đơn sơ mộc mạc nhất và không gia hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ. Tất cả hội tụ về một xứ Nẫu nên thơ, hiền hòa và giàu lòng mến khách, một hành trình trải nghiệm tuyệt vời và đầy cảm hứng đang chờ ghé thăm và khám phá.

 

 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *