Stelia Beach Resort view biển Phú Yên đẳng cấp

icon-calendar.svg
20-02-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với cảnh quan biển trời tuyệt đẹp tại Stelia Beach Resort, khách sạn đẳng cấp tại Phú Yên. Trang bị tiên tiến và dịch vụ chu đáo.

I. Stelia Beach Resort view biển Phú Yên đẳng cấp

1. Vị trí của khu nghỉ dưỡng

Stelia Beach Resort tọa lạc tại cung đường biển tuyệt vời của Phú Yên, một địa điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển xanh mơn và cảnh quan đẹp tự nhiên. Chỉ mất vài bước chân để bạn có thể cảm nhận được hơi thở của biển Tuy Hoà và chìm đắm trong vẻ đẹp của tháp Nghinh Phong, một biểu tượng du lịch độc nhất tại Tuy Hoà.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Stelia Beach Resort tọa lạc tại cung đường biển tuyệt đẹp

Chính vì thế, Stelia Beach Resort đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những kẻ ‘lữ hành lạc bước’ muốn được khám phá thêm các điểm du lịch xung quanh và những đặc điểm nổi bật tại thành phố biển Tuy Hoà.

2. Kiến trúc và chất lượng dịch vụ

2.1. Kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo:

Điều khiến Stelia Beach Resort trở nên nổi bật hơn so với các khu nghỉ dưỡng khác tại Phú Yên không thể không nhắc đến lối kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo tại đây. Từ mọi ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng, du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được sự phóng khoáng của biển khơi, mây trời bởi sự kết hợp giữa 2 tông màu chủ đạo – trắng và xanh – bởi phong cách thiết kế này luôn được ví như là tiếng gọi của đại dương. Nội thất tại mỗi căn hộ/ phòng tại đây cũng được thiết kế với phong cách Địa Trung Hải đầy ấn tượng, đến các chi tiết như mái vòm, tường đá cũng giúp quý khách thêm thư thái hơn phần nào!

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Thiết kế Địa Trung Hải độc đáo, bắt mắt

Đặc biệt hơn, toàn bộ khuôn viên của Stelia Beach Resort được bao trùm bởi rừng dương xanh ngát có tuổi thọ hơn 40 năm tuổi, cùng với những tán hoa giấy tươi tắn, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách sự trong lành, tươi mới trong mỗi kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Lối đi tươi mát được bao trùm bởi rừng dương xanh ngát

Chính những điểm đặc biệt này của Stelia Beach Resort, khu nghỉ dưỡng đã vinh dự nhận được giải thưởng từ World Luxury Hotel ở hạng mục “Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất 2022”.

2.2. Dịch vụ chuẩn tại Stelia Beach Resort:

Không chỉ tiếp đãi du khách bằng vẻ đẹp của kiến trúc, Stelia Beach Resort còn trở thành điểm dừng chân ưu tiên đổi với mỗi du khách khu du lịch Phú Yên:

  • Hồ bơi: 

Tại Stelia Beach Resort, ngoài những hồ bơi được trang bị trong mỗi căn villa, quý khách có thể hoàn toàn được trải nghiệm với hồ bơi vô cực mát mẻ, hoặc khu vực hồ bơi tại GOZO Brew House có tầm nhìn tháp Nghinh Phong hùng vĩ. Tại mỗi khu vực hồ bơi trong khuôn viên Stelia Beach Resort, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên cứu hộ để bạn có thể thoải mái vui chơi an toàn cùng gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ em.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Hồ bơi vô cực có view hướng biển

  • SPA:

Cảm nhận mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa trong không gian được bài trí sang trọng và trang nhã với ánh sáng ấm áp mang đến sự thư thái ngay giây phút đầu tiên quý khách đặt chân đến. 

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Aura Spa

Trải nghiệm liệu trình đặc biệt của Aura Spa kết hợp giữa phương pháp massage Aroma với túi thảo dược nóng gồm 4 mùi hương: hoa hồi, đinh hương, hoa cúc và hoắc hương sẽ giúp quý khách thư giãn, ngủ ngon hơn và khơi nguồn năng lượng từ bên trong.

  • Nhà hàng: 

Trong cơn gió thơm nồng hương vị biển,  miền đất Tuy Hòa – Phú Yên được thiên nhiên ưu đãi nhiều sản vật tươi ngon từ biển khơi. Với chuỗi 3 nhà hàng của Stelia Beach Resort – Aroma, GOZO Brew House và Terra Coffee, du khách có thể trải nghiệm một thế giới ẩm thực đầy hương vị, từ những hương vị địa phương đậm đà nét Việt đến các mỹ vị Á Âu tuyển chọn bởi sự biến tấu tinh tế của các đầu bếp tài hoa.

Nhà hàng GOZO

GOZO Brew House

Nhà hàng GOZO

Kiến trúc sang trọng của nhà hàng Aroma

II. Cảnh quan biển tại Stelia Beach Resort

1. Bãi biển rộng rãi và thơ mộng

Cảnh quan biển tại Stelia Beach Resort được miêu tả bằng 2 từ là tuyệt đẹp và bình yên. Nằm trên cung đường biển tại Phú Yên, Stelia Beach Resort mang đến cho khách hàng những khung cảnh đẹp nhất về biển khơi rộng lớn và hòn đảo hùng vỹ được ôm trọn bởi trời xanh. Từ phòng nghỉ của khách sạn, quý khách có thể tận hưởng cảnh quan đầy sức sống của vùng ven biển và sự thoáng đãng của hơi thở đại dương. Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng với cảnh quan biển tuyệt đẹp, Stelia Beach Resort là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Stelia Beach Resort lý tưởng nằm đối diện bãi biển Tuy Hoà

2. Các hoạt động ngoài trời có thể trải nghiệm

Để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Stelia Beach Resort, hãy trải nghiệm các hoạt động ngoài trời tuyệt vời để tận hưởng tất cả cảm giác tuyệt vời của miền biển Phú Yên.

  • Bơi lội: Khách hàng có thể tận hưởng cảm giác tự do khi bơi lội trong biển xanh mướt.
  • Du lịch bờ biển: Khách hàng có thể dạo bộ trên bờ biển và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của biển và hòn đảo.
  • Paddleboarding: Bạn có thể trải nghiệm paddleboarding trên biển xanh, tận hưởng cảm giác kết hợp giữa yoga và thể dục.
  • Các chương trình team building: Stelia Beach Resort luôn sẵn sàng để tổ chức nhiều chương trình team building tuyệt vời như trò chơi trên bãi biển như kéo co, đi 
Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Các hoạt động ngoài trời có thể trải nghiệm

III. Phòng nghỉ và căn hộ tại Stelia Beach Resort

Với thiết kế phóng khoáng đậm phong cách Địa Trung Hải, 52 phòng và biệt thự của Stelia Beach Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang nhã. Mỗi phòng được điểm xuyết với vẻ đẹp tự nhiên của cây cối, hoa lá trong mỗi góc nhìn, kết hợp cùng nét thanh lịch trong phong cách bài trí nội thất tạo nên sự ấm áp, thư thái và yên bình cho du khách.

1. Loại phòng nghỉ với view biển và sân vườn

  • Premier Garden View:

Phản ánh nét trang nhã với hai màu trắng – xanh chủ đạo của phong cách Địa Trung Hải kết hợp cùng nội thất gỗ ấm cúng, hạng phòng tiêu chuẩn Premier Garden View được thiết kế gồm phòng ngủ 2 giường đơn hướng ra sân vườn, ban công riêng, phòng tắm vòi sen.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Phòng thoáng mát với view hướng vườn

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Không gian thư giãn sang trọng

  • Junior Suite:

Phòng Junior Suite được bố trí ở cả tầng trệt và tầng 1, với tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát và rực rỡ sắc hoa nhiệt đới. Không gian được thiết kế với ban công, 1 phòng ngủ giường đôi và phòng khách riêng biệt, phòng tắm rộng rãi có cả bồn tắm và vòi sen.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Không gian thư giãn sang trọng

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Nội thất được thiết kế theo tông màu Địa Trung Hải

  • One Bedroom King Villa With Garden View:

Biệt thự một phòng ngủ tạo nguồn cảm hứng lãng mạn cho một kỳ nghỉ cùng người thương giữa khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. Không gian phòng khách và phòng ngủ được bài trí tinh tế với nội thất gỗ ấm cúng hài hòa trong gam màu trắng và xanh lam nhã nhặn của phong cách Địa Trung Hải.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Phòng ngủ tạo nguồn cảm hứng lãng mạn

2. Căn hộ riêng tư, sang trọng dành cho gia đình

  • Three Bedrooms Villa:

Hoàn hảo cho một kỳ nghỉ gia đình khi các thành viên cùng chia sẻ thời gian bên nhau trong Biệt thự ba phòng ngủ thoáng rộng, biệt lập với sân vườn riêng yên tĩnh, view biển cùng hồ bơi riêng.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Biệt thự ba phòng ngủ thoáng rộng, biệt lập với sân vườn riêng yên tĩnh

  • Two Bedrooms Villa Garden View:

Hoàn hảo cho một kỳ nghỉ gia đình khi các thành viên cùng chia sẻ thời gian bên nhau trong Biệt thự hai phòng ngủ thoáng rộng, biệt lập với sân vườn riêng yên tĩnh.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Two Bedrooms Villa Garden View

IV. Thưởng thức ẩm thực đa dạng nhà hàng bia lớn nhất Việt Nam

Tại Stelia Beach Resort, Gozo Brew House chính là sự giao thoa độc đáo và ấn tượng nhất giữa phong cách Địa Trung Hải và bản sắc Việt được thể hiện một cách duyên dáng và rõ nét qua kiến trúc, thiết kế và hương vị quyến rũ.

nhà hàng GOZO

Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam

Được xây dựng từ hơn 40.000 cây tre nứa, Gozo tự hào nhận được kỷ lục xác lập là “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” vào tháng 6/2021.

Mở cửa phục vụ cả ngày cho cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, thực đơn nhà hàng Gozo Brew House giới thiệu nhiều món Việt đặc sắc của các vùng miền, nhất là các món đặc sản của Phú Yên. Thêm vào đấy, nhà hàng còn có thêm một thực đơn đặc biệt, hội tụ các hương vị ẩm thực Địa Trung Hải, các món Á chọn lọc cũng như các món với sự sáng tạo riêng từ các đầu bếp Gozo.

Stelia Beach Resort view biển Phú Yên

Dịch vụ tiệc cho cặp đôi ngoài trời tại GOZO Brew House

Đặc biệt hơn, như chính tên gọi Gozo Brew House – Nhà hàng Bia tươi Gozo sẽ phục vụ loại bia tươi hảo hạng được sản xuất với dây chuyền nấu bia đặt ngay trong khuôn viên nhà hàng theo công nghệ nấu bia truyền thống.

Trên đây là những thông tin của khu nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort, hãy lên lịch từ hôm nay để có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *