Resort phú yên view biển nhất định phải đến một lần

icon-calendar.svg
20-02-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Phú Yên là nơi không chỉ có biển xanh, càng trắng, mà đây còn là một điểm du lịch nổi tiếng vô số những điểm tham quan với khung cảnh thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình. 

Nếu bạn đang dự định du lịch đến xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh” này thì đừng quên chọn ngay cho mình một điểm lưu trú sang trọng, độc đáo nhé! Trong bài viết này, Stelia Beach Resort sẽ giới thiệu cho bạn Resort phú yên view biển hot nhất hiện nay!

I. Vị trí của Stelia Beach resort – Resort phú yên view biển

Stelia Beach Resort có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hoà, khu nghỉ dưỡng độc đáo sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra tháo Nghinh Phong-biểu tượng du lịch của Tuy Hoà. 

Resort phú yên view biển

Vị trí đắc địa của Stelia Beach Resort

Cũng vì vị trí lý tưởng đó, Stelia Beach Resort được xem là điểm kết nối hoàn hảo giữa du khách và những điểm du lịch nổi tiếng khác như biển Tuy Hoà, ngọn Hải Đăng, Bãi rêu Xóm Rớ,…

II. Hệ thống phòng sang trọng

52 phòng và biệt thự tại Stelia Beach Resort với phong cách thiết kế phóng khoáng đậm chất Địa Trung Hải mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang nhã. Mỗi phòng được điểm xuyết với vẻ đẹp  tự nhiên của cây cối, hoa lá trong mỗi góc nhìn, kết hợp với nét thanh lịch của nội thất tạo nên sự ấm áp, thư thái và bình yên.

1. Biệt thự Stelia Two-Bedroom Suite

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort, Stelia Two-bedroom Suite là biệt thự cao cấp mang nét hài hòa với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất!

Resort phú yên view biển

Căn hộ Stelia Two-Bedroom Suite có diện tích lên đến 299m2

2. Three Bedroom Pool Villa with Ocean View

Hồ bơi riêng tại Stelia Beach Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình cùng nghỉ dưỡng trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Yên này.

Resort phú yên view biển

View hướng biển tạo sự phóng khoáng, thoải mái khi lưu trú

Resort phú yên view biển

Lối kiến trúc Địa Trung Hải trang nhã, độc đáo

Resort phú yên view biển

View hướng biển tạo sự phóng khoáng, thoải mái khi lưu trú

3. Premium Twin with Balcony and Garden View

Phản ánh nét trang nhã với hai màu trắng – xanh chủ đạo của phong cách Địa Trung Hải kết hợp cùng nội thất gỗ ấm cúng, hạng phòng tiêu chuẩn Premium Twin with Balcony and Garden View được thiết kế gồm phòng ngủ 2 giường đơn hướng ra sân vườn, ban công riêng, phòng tắm vòi sen. Phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Resort phú yên view biển

Thiết kế hai tone xanh-trắng trang nhã

Resort phú yên view biển

Tầm nhìn hướng vườn xanh ngát trong lành

Là một phần của Biệt thự 4 phòng ngủ, Premier Hướng Vườn có thể kết nối với các phòng khác, thuận tiện cho du khách đi cùng gia đình, bạn bè.

4. Two Bedroom Villa With Garden View – Resort phú yên view biển

Thiết kế mở tinh tế và hài hòa với thiên nhiên, hai phòng ngủ sang trọng, riêng biệt nổi bật với những bức tranh trên tường thể hiện nét đẹp thiên nhiên và văn hóa bản địa, kết nối cùng phòng khách ấm cúng ở giữa tạo không gian chung cho cả gia đình quây quần trò chuyện, thư giãn.

Resort phú yên view biển

Không gian thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng gia đình

Resort phú yên view biển

Không gian ấm cúng, thoải mái

Khu vườn xanh mướt với bãi cỏ rộng là nơi lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời hay cùng tổ chức tiệc BBQ vui vẻ, mang mọi người đến gần nhau hơn, lan tỏa nguồn năng lượng yêu thương.

III. Không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên

Sở dĩ nói không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, bởi khu resort được bao bọc bởi rừng dương hơn 40 năm tuổi. Điều này đã khiến cho du khách luôn cảm nhận được sự tươi mát của cây cỏ thiên nhiên.

Không những thế, Stelia Beach Resort còn được ôm trọn bởi hơi thở phóng khoáng của biển khơi, khiến cho ai ai khi đặt chân đến đây đều luôn cảm nhận được sự yên bình của tự nhiên, cũng như được thưởng lãm được vẻ đẹp nên thơ này.

III. Dịch vụ đẳng cấp – Resort phú yên view biển

1. Nhà hàng GOZO Brewhouse

Được xây dựng từ hơn 40.000 cây tre nứa, Gozo tự hào nhận được kỷ lục xác lập là “Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam” vào tháng 6/2021.

Mở cửa phục vụ cả ngày cho cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, thực đơn nhà hàng Gozo Brew House giới thiệu nhiều món Việt đặc sắc của các vùng miền, nhất là các món đặc sản của Phú Yên. Thêm vào đấy, nhà hàng còn có thêm một thực đơn đặc biệt, hội tụ các hương vị ẩm thực Địa Trung Hải, các món Á chọn lọc cũng như các món với sự sáng tạo riêng từ các đầu bếp Gozo.

Resort phú yên view biển

Không gian rộng rãi

Đặc biệt hơn, như chính tên gọi Gozo Brew House – Nhà hàng Bia tươi Gozo sẽ phục vụ loại bia tươi hảo hạng được sản xuất với dây chuyền nấu bia đặt ngay trong khuôn viên nhà hàng theo công nghệ nấu bia truyền thống.

2. Aura Spa & Wellness

Trải nghiệm liệu trình đặc biệt của Aura Spa kết hợp giữa phương pháp massage Aroma với túi thảo dược nóng gồm 4 mùi hương: hoa hồi, đinh hương, hoa cúc và hoắc hương sẽ giúp quý khách thư giãn, ngủ ngon hơn và khơi nguồn năng lượng từ bên trong.

Resort phú yên view biển

Aura Spa & Wellness

3. Kid Playground – Resort phú yên view biển

Khu vực vui chơi dành cho trẻ em tại đây đặc biệt mang đến cho các bé những giây phút vui chơi, khám phá an toàn cùng bạn bè trong một không gian rộng rãi được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, để chúng có thể nô đùa và cảm nhận từng hơi thở trong lành của thiên nhiên thoáng đãng. Đây cũng là nơi mà bố mẹ có thể dành thời gian cùng con để chuyến nghỉ dưỡng gia đình trở nên ý nghĩa và ngập tràn vô vàn khoảnh khắc yêu thương.

Khu vui chơi cho trẻ em phú yên

Và trên đây là một số đặc điểm độc nhất của Stelia Beach Resort chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ, hãy lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng trong mơ của mình trong thời gian sắp đến nhé!

𝗦𝘁𝗲𝗹𝗶𝗮 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵 𝗥𝗲𝘀𝗼𝗿𝘁 

𝗠𝗲𝗱𝗶𝘁𝗲𝗿𝗿𝗮𝗻𝗲𝗮𝗻 𝗖𝗵𝗮𝗿𝗺 – 𝗦𝗮𝗻𝗰𝘁𝘂𝗮𝗿𝘆 𝗥𝗲𝘁𝗿𝗲𝗮𝘁

📞 +84 2573 666 678 | +84 961 457 939

✉️  info@steliaresort.com

🌐  Website: steliabeachresort.com

📍 Block C1, Doc Lap Street, Ward 9, Tuy Hoa City, Phu Yen 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *