Du lịch phú yên tháng 1 – Nhất định phải thử một lần trong đời

icon-calendar.svg
20-02-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Phú Yên không chỉ được biết đến là một vùng đất của hoa vàng trên cỏ xanh, mà còn là điểm đến du lịch thu hút nhiều kẻ lữ hành lạc bước. Stelia Beach Resort Phú Yên sẽ mang đến cho bạn những khám phá mới lạ cho chuyến nghỉ dưỡng tại miền đất này.

Phú Yên là một trong những tỉnh tọa lạc tại vùng ven biển của Việt Nam. Chính vì vẻ đẹp hoang sơ của quang cảnh Phú Yên – của sông – núi đã thu hút không ít khách du lịch mỗi năm. Hơn nữa, vẻ đẹp của Phú Yên qua mỗi mùa đều có một nét riêng biệt, đặc biệt vào giai đoạn đầu năm. 

Trong bài viết này, hãy cùng Stelia Beach Resort khám phá thế nào là một hành trình nghỉ dưỡng lý tưởng trong tháng 1/2023 này nhé!

I. Thời tiết Phú Yên tháng 1

Tuy Hoà- Phú Yên thuộc miền Trung đất nước Việt Nam. Địa hình của thành phố biển này giáp 3 mặt núi: Cù Mông ở phía Bắc, dãy đèo Cả ở phía Nam, phía Tây giáp với dãy núi Trường Sơn và biển Đông ở phía Đông. Chính vì những tọa độ lý tưởng như thế, khí hậu Phú Yên chia thành 2 mùa: mưa và khô. Tất nhiên, tháng 1 ở Phú Yên sẽ rơi vào mùa khô, khí hậu thời gian này quả thật rất hợp lý cho một chuyến du lịch lý tưởng.

Du lịch phú yên tháng 1

Thời tiết Phú Yên tháng 1

Khung cảnh trời quang, gió mát cùng nước biển êm ả, chắc chắn sẽ không khiến du khách phải lo lắng cho các cuộc chơi bị gián đoạn bởi những trận mưa lớn. Đặc biệt, Stelia Beach Resort toạ lạc ngay vùng biển Tuy Hoà, lại càng thích hợp hơn để thu hút tính ‘cuồng chân’ của du khách.

II. Những địa điểm du lịch Phú Yên nhất định phải ghé trong tháng 1

1. Mũi Điện

Mũi Điện có tên gọi khác là Mũi Đại Lãnh. Đây là một điểm du lịch khi đến Phú Yên du khách không thể bỏ lỡ. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, hơn thế nữa nó còn mang đậm giá trị về mặt lịch sử.

Khi đến đây, bạn nhất định phải khám phá Ngọn hải đăng, mũi Rạng Đông và bãi Môn. Đặc biệt, Ngọn Hải Đăng được xây dựng từ 1890 với độ cao 26,5m so với nền toà nhà và 101m so với mực nước biển. Mũi Điện có có một tấm bảng bằng đá hoa cương với dòng ‘Điểm Cực Đông’- nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam.

Du lịch phú yên tháng 1

Mũi Điện PHÚ YÊN

2. Bãi rêu Xóm Rớ

Xóm Rớ Phú Yên được biết đến là thiên đường rêu xanh nằm trên địa phận Đông Tác, thành phố Tuy Hoà. Hình ảnh những mảng rêu xanh trải dài khắp bờ kè Xóm Rớ đã khiến không ít khách du lịch bất ngờ bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, độc đáo và tràn đầy sức sống này.

Du lịch phú yên tháng 1

Địa điểm check-in độc đáo nhất định phải đến khi du lịch Phú Yên

Đối với địa điểm này, thời điểm xanh rêu Xóm Rớ đẹp nhất là từ tháng 1 đến hết tháng 4. Đây là thời điểm rêu bừng tỉnh sức sống sau chuỗi ngày hè và đông dài dẳng. Vì thế, chẳng có lí do gì để bạn từ chối một chuyến du lịch Phú Yên trong tháng 1 này.

3. Cao nguyên Vân Hoà

Đây là nơi trú ngụ của những ngọn núi, suối và những khu nghỉ dưỡng nguyên sinh. Bởi có ưu thế về địa hình với độ cao 400m so với mực nước biển, khí hậu ở đây mát mẻ, trong xanh, mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào cao nguyên Scotland.

Du lịch phú yên tháng 1

Cao nguyên Vân Hoà- “Đà Lạt” thu nhỏ tại Phú Yên

Trong chuyến đi đến cao nguyên Vân Hoà, du khách nhất định phải check-in tại những cung đường đẹp như mơ, tham quan vườn tiêu, nhà thờ Bác Hồ, ông cây huyền thoại, buôn làng người Ê đê, Nhà thờ Trà Kê,… Có thể nói rằng cao nguyên Vân Hoà Phú Yên là một trong những địa danh xa nhất Phú Yên và cũng là những cung đường đèo với nhiều khúc cua tương đối khó. Đặc điểm này đã khơi dậy sự tò mò trong mỗi du khách, khiến họ chỉ muốn xách ba lô lên và đi ngay lập tức!

III. Du lịch Phú Yên tháng 1 nên lựa chọn ở đâu?

Hệ thống Resort Phú Yên vô cùng đa dạng để bạn và gia đình, người thân có thể thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số Resort Phú Yên được gợi ý để kỳ nghỉ đầu năm của gia đình bạn trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết!

1. Stelia Beach Resort

Stelia Beach Resort được ví như một hòn đảo Santorini thu nhỏ tại Tuy Hoà- Phú Yên. Khu nghỉ dưỡng từng được nhận giải thưởng danh giá “Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất 2022” do The World Luxury Hotel bình chọn với kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo. 

Hệ thống 52 phòng/villas được thiết kế riêng biệt tại Stelia Beach Resort

Stelia Beach Resort

Stelia Beach Resort

Stelia Beach Resort nằm trong top các Resort Phú Yên chất lượng nhất không chỉ vì lối kiến trúc, mà chính những dịch vụ tuyệt vời ở đây đã khiến cho hàng nghìn du khách tin tưởng lựa chọn.

Stelia Beach Resort

Biệt thự Stelia Beach Resort

Trước hết, phải kể đến hệ thống phòng lưu trú và biệt thự tại Stelia Beach Resort được thiết kế riêng biệt theo chuẩn resort . Ngoài ra, các dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng như hệ thống nhà hàng, Spa, hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em,… chắc chắn sẽ mang lại cho kỳ nghỉ của gia đình bạn thêm phần thú vị.

Du lịch phú yên tháng 1

Nhà hàng GOZO

Thiết kế Địa Trung Hải độc đáo

Tận hưởng không khí trong lành tại hồ bơi vô cực có tầm nhìn tháp Nghinh Phong 

Nội thất phòng lưu trú được thiết kế với tone màu Địa Trung Hải nổi bật

Du lịch phú yên tháng 1

Tận hưởng không khí trong lành tại hồ bơi vô cực có tầm nhìn tháp Nghinh Phong

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: +84 961 457 939
  • Facebook:
  • Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, Phường 9, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên

Maps:

 

2. Resort Sao Mai

Đây cũng là một trong những khu resort Phú Yên thu hút rất nhiều khách du lịch. Sao Mai Resort là khu nghỉ dưỡng có view hướng Bãi Xép với vẻ đẹp hiện đại. 

Sao Mai Resort được xem là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với hàng dừa xanh ngát thơ mộng, đậm chất hữu tình. Hệ thống lưu trú tại đây được thiết kế bằng gỗ, tạo nên nét mộc mạc, giản dị cho không gian nghỉ dưỡng. Resort Phú Yên này còn tạo nét ấn tượng bằng những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi, nhà hàng, spa,… để du khách có những phút giây nghỉ dưỡng thư thái. 

Du lịch phú yên tháng 1

Sao Mai Resort

3. Rosa Alba Resort 

Được mệnh danh là một trong những khu Resort Phú Yên đẹp nhất, Rosa Alba chính là viên hồng ngọc tuyệt vời của biển bờ Tuy Hoà.

Với vị trí thuận lợi gần biển, resort được thiết kế hiện đại, tinh tế hoà cùng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Hệ thống phòng ốc tại đây đa dạng đến 79 căn biệt thư, 40 căn hometel vag 101 phòng nghỉ. Mỗi phòng nghỉ đều được trang trí tinh tế, lãng mạn tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho du khách.

Du lịch phú yên tháng 1

Khuôn viên rộng lớn của Rosa Alba Resort

4. Quê Tôi Resort

Là một khu nghỉ dưỡng nằm ở điểm đến hấp dẫn Vịnh Xuan Đài, resort Phú Yên Quê Tôi mang vẻ đẹp thanh bình, thơ mộng và vô cùng gần gũi. Đến đây, du khách hẳn sẽ được ngắm trọn một bức tranh tuyệt mỹ với khung núi biển đầy trữ tình.

Du lịch phú yên tháng 1

Không gian dung dị, bình yên tại Quê Tôi Resort

Quê Tôi Resort còn tạo cảm giác thân thuộc cho du khách bằng những chiếc cửa gỗ đến hình ảnh cây dừa, cây chuối quen thuộc của sông nước Việt Nam. Đây chính là một địa điểm thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng thanh tịnh và yên bình.

Trên đây là những cẩm nang du lịch Phú Yên trong những ngày đầu năm mà Stelia Beach Resort muốn mang đến cho bạn. Hy vọng bạn cùng gia đình, người thân sẽ có những giây phút nghỉ dưỡng cùng nhau thật tuyệt vời!

Thông tin liên hệ:

 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *