Gợi ý địa điểm chơi Valentine tại Phú Yên

icon-calendar.svg
12-02-2023
icon-user.svg
Được đăng bởi Steliabeachresort

Valentine là khoảng thời gian thích hợp để các cặp đôi lên kế hoạch cho những chuyến du lịch lãng mạn để cùng nhau tạo ra những câu chuyện tình yêu đôi lứa bất tận. Vậy tại sao bạn không cùng một nửa khám phá chuyến du lịch Phú Yên với vô số trải nghiệm cặp đôi thú vị nhỉ?

Trong bài viết này, Stelia Beach Resort sẽ đưa ra những điều độc đáo, thú vị tại mảnh đất hoa vàng trên cỏ xanh này để bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Yên đáng mong đợi nhé.

I. Các địa điểm du lịch thú vị tại Phú Yên

1. Bãi biển Phú Yên

Bãi biển Tuy Hoà có vị trí đắc địa, khi nằm dọc con đường Độc Lập và gần quảng trường 30 tháng 4. Nơi đây luôn là khu vực tập trung đông đúc cả người dân địa phương và khách du lịch tham quan, vui chơi. Đặc biệt, bãi biển Tuy Hoà còn nằm rất gần Stelia Beach Resort, chỉ mất vài phút đi bộ từ khu nghỉ dưỡng để đến được bãi biển tuyệt vời này.

Bãi biển Phú Yên

Bãi biển Phú Yên

Bãi biển này tuy đông đúc nhưng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Bãi biển chạy ngang hình vòng cung, hứng trọn những cơn gió mát mẻ, trong lành. Nét đẹp được thiên nhiên ban tặng này đã khiến cho vạn vật xung quanh đây được bao trùm một màu xanh tuyệt đẹp, xanh của sóng biển, của mây trời. Vì thế, du khách khi đến đây có thể cảm nhận được sự bình yên, trong lành của khí trời-biển đang hòa quyện với nhau. Sự yên bình này đã thôi thúc biết bao những tâm hồn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng, đặc biệt là các cặp đôi đang trong thời gian lên kế hoạch nghỉ dưỡng cho dịp Valentine sắp tới.

2. Khu nghỉ dưỡng với không gian xanh mát tại Stelia Beach Resort

Stelia Beach Resort nổi tiếng với lối kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải, vì thế mà không khí nơi đây luôn mang lại một hơi thở phóng khoáng, trong lành để mỗi chuyến du lịch Phú Yên tại đây trở nên lý tưởng và trở thành những giây phút thư giãn đầy hứng khởi. Ngoài ra, Stelia Beach Resort còn ẩn mình dưới khu rừng dương 40 tuổi, vì thế không khí tại đây càng trong lành hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi bạn đến Stelia Beach Resort cùng với ‘một nửa’ của mình, bạn và người ấy hẳn sẽ cùng nhau tạo ra những giây phút thư giãn hoàn hảo, cũng như những hành trình khám phá không gian xanh ngát tại đây.

Khu nghỉ dưỡng với không gian xanh mát tại Stelia Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng với không gian xanh mát tại Stelia Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng với không gian xanh mát tại Stelia Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng với không gian xanh mát tại Stelia Beach Resort

3. Suối Nước Nóng Triêm Đức

Điều kỳ thú khi đến suối Nước Nóng Triêm Đức trong chuyến du lịch Phú Yên chính là hành trình khám phá đặc điểm của con suối này. Lòng suối nước nóng được cấu tạo phun ra trên một mỏm núi đá như có bàn tay con người sắp đặt, những phiến đá trắng chồng lên nhau, xếp thành bậc tam cấp, nhìn từ xa trông như một lò nung gạch.         

Suối Nước Nóng Triêm Đức

Suối Nước Nóng Triêm Đức    

Thử tưởng tượng dịp Valentine sắp đến, bạn cùng người thương được thả mình trong những hơi nước lãng đãng mây ngàn, ngắm những khói đá bốc hơi, trông rất huyền ảo và thơ mộng.

4. Vườn hoa hướng dương mới ở Phú Yên

Khi du lịch Phú Yên, bạn hẳn không thể bỏ qua vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp này. Vườn hoa nằm trong khi farmstay ở Ngọc Lãng, Tuy Hoà. Khu check-in này luôn thu hút nhiều khách du lịch vì vẻ đẹp tươi tắn, khiến ai ai khi đến đây đều có thể bắt trọn những bức hình tuyệt vời. 

Hoa hướng dương tuyệt đẹp, giới trẻ đổ xô đến chụp ảnh

Đặc biệt dành cho các cặp đôi, đây là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thương lưu lại những khoảnh khắc du lịch cùng nhau bằng những tấm hình độc đáo và “triệu like” này. 

5. Cầu Ông Cọp

Cầu Ông Cọp là cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam nối liền các thôn phía Bắc xã An Ninh Tây vơi thị xã Sông Cầu có chiều dài 800m. Được cấu tạo từ những nguyên liệu mộc mạc như nhịp cầu làm từ ván phi lao, thân cầu làm bằng tre già. Chính những điều mộc mạc như thế, cây cầu đã trải qua 20 năm và mang trong mình một dấu ấn độc đáo hiếm nơi nào có được.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, đại dương và bầu trời

Cầu Ông Cọp

Đây cũng là một điểm đến check-in lý tưởng để ghi dấu những khung hình đẹp tựa tranh vẽ. Cây cầu thường được các nhiếp ảnh gia ghé thăm để ghi lại những khoảnh khắc sâu lắng, trầm mặc. Đặc biệt, đã không ít các cặp đôi lựa chọn điểm đến này là nơi lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong bộ ảnh cưới duy nhất của đời người.

II. Địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Phú Yên

1. Quán mắt cá ngừ đại dương ngon phú yên

Một trong những món ăn ngon không thể bỏ qua khi du lịch Phú Yên chính là mắt cá ngừ đại dương. Mắt cá ngừ được chưng hầm cùng với những gia vị như hành, tiêu ớt, cùng với thuốc bắc để khử đi mùi tanh của cá cũng như thêm hương vị đậm đà cho món ăn. 

Du lịch Phú Yên, bạn cần tham khảo một số địa điểm thưởng thức món mắt cá ngừ ngon như Quán mắt cá ngừ đại dương Bà Tám, các quán ăn mắt cá ngừ ở bờ kè Bạch Đằng (quán Chúc Xíu, Quán Lanh 68, Quán 3 Long,..)

Quán mắt cá ngừ đại dương ngon phú yên

2. Quán hải sản Hoa Sữa – Trần Phú 

Quán Hải Sản Hoa Sữa- Trần Phú là một trong những quán nhậu chuyên bán hải sản lớn ở Tuy Hoa. Chuyến Du Lịch Phú Yên sẽ không được trọn vẹn nếu bạn không trải nghiệm tại đây. Quán ăn này bán nhiều loại hải sản tươi sống từ tôm các loại, ốc hàu, cá biển. Điều đặc biệt tại quán ăn này là du khách có thể lựa chọn loại hải sản tại chỗ và được yêu cầu chế biến theo mong muốn của họ. 

Quán hải sản Hoa Sữa – Trần Phú phú yên

3. Bánh bèo chén – bún mắm – bánh xèo 98 Lê Trung Kiên 

Bánh bèo chén cũng được coi là một trong những món ngon bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Yên sắp tới. Những chén bánh bèo nhỏ được hấp trong nồi nóng hổi ăn kèm với chà bông, mỡ hành và bánh mì giòn rụm. Những chiếc bánh bèo nhỏ xinh trong những chén đất, không chỉ có hương vị thơm ngon và còn là hương vị tuổi thơ đong đầy kỉ niệm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Yên sắp tới, đừng quên lưu lại món ngon đặc biệt này nhé!

Bánh bèo chén – bún mắm – bánh xèo 98 Lê Trung Kiên 

4. Bánh hỏi lòng heo: 

Bánh hỏi lòng heo ngon đến mức nếu bạn chưa thưởng thức món ăn này, chuyến du lịch Phú Yên của bạn hẳn sẽ không được trọn vẹn. Đây là một món ăn công phu, tỉ mỉ với nguyên liệu chính là bột gạo, nội tạng heo, thịt heo quay, thịt heo nướng. Những nguyên liệu được chế biến sạch sẽ, ăn kèm với nước mắm ngọt nhẹ hẳn sẽ khiến bạn muốn thưởng thức thêm nhiều lần nữa.     

Bánh hỏi lòng heo

IV. Đón Valentine tại Stelia Beach Resort ở Phú Yên sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho cặp đôi

Tháng Hai này, tại sao bạn cùng nửa kia của mình không lên kế hoạch du lịch Phú Yên nhỉ? Cảnh quan tuyệt vời, ẩm thực đa dạng, độc đáo cùng những điểm đến thú vị chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ chung đôi của bạn thêm ấn tượng và đáng nhớ! Đặc biệt, Stelia Beach Resort tự tin sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng kỳ diệu dành riêng cho những trái tim đồng điệu, muốn được thư giãn trong dịp Lễ tình nhân đặc biệt này.

Đón Valentine tại Stelia Beach Resort ở Phú Yên sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho cặp đôi

Với hệ thống phòng đa dạng được thiết kế tao nhã trong phong cách Địa Trung Hải độc đáo, bạn cùng một nửa của mình có thể tạo ra cho nhau những giây phút thư giãn với thiên nhiên mây trời. Ngoài ra, Stelia Beach Resort còn cung cấp vô vàn dịch vụ đặc biệt phù hợp với cặp đôi như thưởng thức những bữa tiệc lãng mạn tại hệ thống nhà hàng GOZO Brew House, Aroma Restaurant hay Terra Coffee.

Đón Valentine tại Stelia Beach Resort ở Phú Yên sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho cặp đôi

Bên cạnh đó, Aura Spa tại Stelia Beach Resort hiện đang có chương trình ‘Valentine Retreat’ chỉ từ 850000 VND/ người với những dịch vụ thư giãn thân- tâm- trí đặc biệt dành cho cặp đôi như massage đá nóng, ấn huyệt Nhật Bản, ngâm bồn thảo dược với cánh hoa hồng đầy lãng mạn. 

Aura Spa tại Stelia Beach Resort

Trên đây là những gì bạn cần biết khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Yên vào dịp Valentine sắp tới. Chúc bạn một mùa Valentine thật trọn vẹn bên một nửa của mình!

 

Thông tin liên hệ:

 

Nhãn

0 BÌNH LUẬN

Bạn hãy là người đầu tiên bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *